Theo dõi trên

Công an tỉnh: Gặp mặt, biểu dương thương binh, gia đình liệt sĩ, cá nhân đơn vị tiêu biểu

27/07/2022, 10:00 - Lượt đọc: 900

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), Công an tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương thương binh, gia đình liệt sĩ và cá nhân đơn vị tiêu biểu trong Công an tỉnh Bình Thuận.

Dự hội nghị có bà Đoàn Thị Sâm - Mẹ Việt Nam anh hùng; thân nhân các anh hùng Lực lượng vũ trang Công an Nhân dân; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy - Lãnh đạo Công an tỉnh và các đồng chí là thương binh, con Liệt sĩ đang công tác trong lực lượng Công an Bình Thuận. Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

dsc09696.jpg

Tại hội nghị,  Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh ôn lại truyền thống  Ngày thương binh – Liệt sĩ, đồng thời gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, thân nhân Liệt sĩ đang công tác, làm việc trong lực lượng Công an. Mong  các đồng chí thương binh, con liệt sĩ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, đoàn kết gắn bó vượt mọi khó khăn thử thách, tích cực sáng tạo nhiệt tình góp phần cùng toàn lực lượng giữ vững ANTT ở địa phương trong tình hình mới. 

 Giám đốc công an Bình Thuận cũng nhắc nhở lực lượng Công an toàn tỉnh phải chú trọng hơn nữa việc thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa bằng những công trình, phần việc thiết thực, mang lại hiệu quả cao. Thường xuyên quan tâm, chăm sóc, động viên gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng.

Tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ đối với CBCS và thân nhân CBCS Công an bị thương, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm. Quyết tâm giữ gìn thành quả cách mạng, bảo đảm ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

dai-ta-tran-van-toan-giam-doc-cong-an-tinh-tang-qua-tri-an-me-viet-nam-anh-hung-than-nhan-cac-anh-hung-luc-luong-vu-trang-cong-an-nhan-dan.jpg

Tại hội nghị, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa đến Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, thân nhân Liệt sĩ trong CAND. Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 18 cá nhân có thành tích trong công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong Công an nhân dân (giai đoạn 2017 – 2022).

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc: 30 năm hành trình bứt phá
Từ một vùng đất khô cằn với sản xuất nông nghiệp một vụ, chủ yếu phụ thuộc nước trời, đời sống người dân khó khăn, sau 30 năm Hàm Thuận Bắc đã thành vùng đất trù phú với những công trình đồ sộ, cầu cống, đường sá thảm nhựa, bê tông kiên cố nối dài đến những vườn cây trĩu trái.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh: Gặp mặt, biểu dương thương binh, gia đình liệt sĩ, cá nhân đơn vị tiêu biểu