Theo dõi trên

Công an tỉnh kiểm tra tiến độ cấp CCCD

23/03/2021, 15:48

BTO- Tối 22/3, Đại tá Phạm Duy Hoàng – Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an tỉnh đến các huyện Tánh Linh,Đức Linh để kiểm tra tiến độ cấp căn cước công dân (CCCD) có gắn chip điện tử.

Tại các điểm kiểm tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã động viên tinh thần làm việc của cán bộ chiến sĩ, đồng thời yêu cầu cán bộ chiến sĩ trong tổ cấp CCCD phải nêu cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ, làm hết người chứ không làm hết giờ”, hướng dẫn cho người dân rõ ràng, tận tình, chu đáo. Đồng chí cũng yêu cầu công an các huyện phải quyết tâm, cố gắng hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.

Trướcđó, Đại tá Đinh Kim Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác cũng đã đến làm việc với UBND xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc để chuẩn bị cho việc làm thủ tục cấp CCCD cho bà con nhân dân của xã.

Để việc cấp CCCD đạt hiệu quả, đồng chí đề nghị UBND xã tạo mọiđiều kiện tốt nhất để bố trí nơi cấp CCCD, công tác hậu cần; chỉđạo Công an xã cắt cử cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ bảođảm an ninh trật tự, bên cạnh đó làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để người dân đi làm CCCD đầy đủ.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh kiểm tra tiến độ cấp CCCD