Theo dõi trên

Công an TP. Phan Thiết: Tổ chức Tết Trung thu cho học sinh nghèo và nhận đỡ đầu 2 người con của anh Nguyễn Hữu Đốn

25/09/2023, 10:05

BTO-Trước hành động dũng cảm, hy sinh trong khi cứu người, cứu tài sản của nhân dân và mong muốn san sẻ một phần khó khăn với gia đình, Công an TP. Phan Thiết đã nhận đỡ đầu 2 người con của anh Nguyễn Hữu Đốn.

14.jpg
9843c5fdd8a20cfc55b3.jpg
5(1).jpg

Tối ngày 24/9, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn, Công an TP. Phan Thiết đã tổ chức chương trình "Trung Thu Nhân Ái" cho 500 em học sinh nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn TP. Phan Thiết.

1234567891011

Tại đây, các em học sinh đã được xem các chương trình ca nhạc, múa lân và tham gia rước đèn cùng chú Cuội, chị Hằng. Nhân dịp này, đoàn đã trao 500 phần quà, mỗi phần quà gồm: 100.000 đồng tiền mặt, lồng đèn, bánh trung thu và tập vở. Tổng giá trị của các phần quà hơn 170 triệu đồng do Công an TP. Phan Thiết vận động từ nguồn xã hội hóa. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào động viên để các em tiếp tục rèn luyện, học tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

102.jpg
Trao tiền hỗ trợ cho 2 con anh Nguyễn Hữu Đốn

Cũng trong chương trình, trước hành động dũng cảm, hy sinh trong khi cứu người, cứu tài sản của nhân dân và mong muốn san sẻ một phần khó khăn với gia đình, Công an TP. Phan Thiết đã quyết định nhận đỡ đầu 2 người con của anh Nguyễn Hữu Đốn cho đến khi các em đủ 18 tuổi.

Theo đó, mỗi tháng Công an TP. Phan Thiết sẽ hỗ trợ 2 người con của anh Nguyễn Hữu Đốn số tiền 2 triệu đồng. Cũng trong chương trình, các mạnh thường quân đã hỗ trợ 2 em số tiền 4 triệu đồng để các em có thêm kinh phí trang trải cuộc sống và mua sắm đồ dùng học tập.

14.jpg
Công an TP. Phan Thiết sẽ đỡ đầu 2 người con của anh Đốn đến khi 18 tuổi.

Anh Nguyễn Hữu Đốn (SN 1988, trú thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết) là người đã dũng cảm lao vào đám cháy trên đường Hải Thượng Lãn Ông vào tối 31/8 để cứu người, nhưng không may bị điện giật tử vong. Gia đình anh Đốn có hoàn cảnh khó khăn, hiện 2 người con của anh Đốn đang học lớp 7 và lớp 5.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
 Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận: Trao 310 phần quà tặng bệnh nhi đón Trung thu
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho bệnh nhi đến khám bệnh và đang điều trị tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP. Phan Thiết: Tổ chức Tết Trung thu cho học sinh nghèo và nhận đỡ đầu 2 người con của anh Nguyễn Hữu Đốn