Theo dõi trên

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận: Trao 310 phần quà tặng bệnh nhi đón Trung thu

24/09/2023, 09:31

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho bệnh nhi đến khám bệnh và đang điều trị tại bệnh viện.

benh-nhi-vui-trung-thu.jpg
Bệnh nhi điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận vui Trung Thu 2023

Thông qua sự kết nối, vận động của Tổ công tác xã hội bệnh viện với mạng lưới cộng tác viên, 310 phần quà gồm bánh, sữa, lồng đèn, tả… được trao cho các bệnh nhi khám ngoại trú, điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.
Bên cạnh đó, chương trình “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức với sân chơi biểu diễn nghệ thuật, múa lân, rước đèn, phá cỗ trung thu và tặng quà động viên khích lệ tinh thần cho các bệnh nhi khi tham gia chương trình các trò chơi dân gian.

Toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình này từ sự ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, mạnh thường quân, nhà hảo tâm. Hoạt động này có ý nghĩa tinh thần, tạo không khí đón Tết Trung Thu cho các bệnh nhi. Đồng thời khích lệ, động viên các em chiến đấu lại bệnh tật và có mùa trung thu đầm ấm, vui tươi.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu
BTO-Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan và Chủ tịch UBND các phường, xã của TP. Phan Thiết tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về ATTP trong tình hình mới; tăng cường công tác thông tin, giáo dục và truyền thông về ATTP nhằm mang lại Tết Trung thu an toàn cho người dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận: Trao 310 phần quà tặng bệnh nhi đón Trung thu