Theo dõi trên

Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

26/01/2024, 12:36

BTO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, sáng 26/1, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” , tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

dsc_8943.jpg
Hình ảnh tại buổi trao tặng quà tết

Tại chương trình, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao tặng 41 suất quà tết đến đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 500 ngàn đồng.

dsc_8951.jpg
dsc_8947.jpg
Đoàn viên công đoàn viên chức được nhận quà tết

Đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc tết các đoàn viên cùng gia đình một năm mới vui tươi, đầm ấm.

dsc_8939.jpg
Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Hoạt động trên thể hiện tinh thần trách nhiệm của công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời, tạo động lực khích lệ, đoàn viên, người lao động làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn trong thời gian đến.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngân hàng Chính sách xã hội tặng quà tết cho người dân khó khăn phường Đức Long
BTO-Chiều 25/1, ông Nguyễn Minh –Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đến dự và trao 20 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 2, phường Đức Long (TP.Phan Thiết) nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn