Theo dõi trên

Ngân hàng Chính sách xã hội tặng quà tết cho người dân khó khăn phường Đức Long

26/01/2024, 09:34

BTO-Chiều 25/1, ông Nguyễn Minh –Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đến dự và trao 20 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 2, phường Đức Long (TP.Phan Thiết) nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Cùng dự có bà Võ Thị Minh Thảo – Giám đốc NHCSXH, ông Lý Khầu Nghĩa – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NHCSXH và lãnh đạo UBND phường Đức Long.

Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo NHCSXH tỉnh trao 20 suất quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố, mỗi phần quà trị giá 1,1 triệu đồng, bao gồm tiền mặt 1 triệu đồng, quà tặng 100 ngàn đồng. Nguồn kinh phí các suất quà được trích từ nguồn quỹ công đoàn của NHCSXH tỉnh. Đây là tấm lòng của cán bộ, người lao động trong đơn vị, mong người dân có hoàn cảnh khó khăn đón tết đủ đầy, ấm áp.

Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu với người dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết bà con và mong muốn ngày càng nhiều hộ khó khăn được tiếp cận vốn vay NHCSXH, sử dụng vốn hiệu quả phát triển kinh tế gia đình, vượt qua khó khăn, vươn lên làm chủ cuộc sống…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, là món quà ý nghĩa của NHCSXH tỉnh dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố 2, phường Đức Long và các địa phương trong tỉnh.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bổ nhiệm bà Võ Thị Minh Thảo giữ chức Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh
BTO- Chiều 21/6, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh NHCSXH tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng Chính sách xã hội tặng quà tết cho người dân khó khăn phường Đức Long