Theo dõi trên

Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận: Tổ chức ngày hội ra quân thực hiện nhiệm vụ năm 2016

16/01/2016, 09:57

Năm 2015 cán bộ, viên chức và người lao động Công ty BVNT Bình Thuận đã nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Tổng công ty BVNT giao. Doanh thu thực hiện được 191 tỷ đồng đạt 106% kế hoạch, tăng trưởng 17% so với năm 2014; trong đó doanh thu khai thác mới 42,5 tỷ đồng đạt 109% kế hoạch; tiếp nhận 656 tư vấn viên (trong đó có 336 tư vấn viên nữ tham gia chương trình liên tịch). Nổi bật trong năm 2015 là Công ty BVNT đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ vận động 691 hộ gia đình tham gia tiết kiệm mua BHNT với số tiền 4,968 tỷ đồng; mở rộng chương trình liên tịch với Hội nghề cá và đã phối hợp vận động 125 ngư dân tham gia BHNT với số tiền tham gia năm đầu tiên 1,412 tỷ đồng.

Phát huy kết quả đó, bước vào năm 2016, Công ty BVNT phấn đấu thực hiện doanh thu tăng 11% so với năm 2015; khai thác mới 50 tỷ đồng; tuyển chọn 500 tư vấn viên BVNT. Để thực hiện chỉ tiêu đó các phòng kinh doanh đã ký kết thi đua; tăng cường tư vấn cho khách hàng các loại hình sản phẩm, các chương trình chăm sóc khách hàng đa dạng, khuyến mãi đối với khách hàng mới; giữ vững và mở rộng thị phần trên thị trường bảo hiểm tại các địa bàn; tổ chức tuyên truyền sâu rộng về BHNT bằng các cuộc thi viết, thi văn nghệ về chủ đề BHNT nhằm làm lan tỏa ý nghĩa và lợi ích của BHNT đối với cuộc sống hàng ngày của người lao động và gia đình.

Tại buổi lễ ra quân này Công ty BVNT đã tổ chức trao tặng bằng khen của Bộ Tài chính cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc từ năm 2013 đến 2014; UBND tỉnh tặng bằng khen cho Công ty BVNT và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và phong trào thi đua “Chung sức chung lòng, xây dựng nông thôn mới”; trao tặng giấy khen của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho 33 cá nhân; Ban Giám đốc Công ty BVNT cũng đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong khai thác bảo hiểm năm 2015.

Sau đây là một số hình ảnh ra quân:

                                                          
   
      Lãnh đạo công ty Bảo việt Nhân thọ và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh ký    kết liên tịch
   
      Ông Lương Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Bộ Tài    chính cho 5 cá nhân
   
      Ông Lương Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen của    UBND tỉnh cho Công ty BVNT
   
      Trao tặng giấy khen của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho 33 cá nhân

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận: Tổ chức ngày hội ra quân thực hiện nhiệm vụ năm 2016