Theo dõi trên

Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo quý khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực

20/06/2023, 16:22

Hiện nay, trên địa bàn nhiều tỉnh/thành phố đã xảy ra tình trạng Khách hàng sử dụng điện nhận được các cuộc gọi (hoặc tin nhắn) từ số điện thoại lạ tự xưng là nhân viên Điện lực gọi (hoặc nhắn tin) đến Khách hàng và yêu cầu Khách hàng chuyển tiền điện còn nợ nhiều tháng hoặc thanh toán tiền chiết tính gắn điện kế, … nếu không thanh toán tiền điện sẽ gửi đến Tòa án hoặc Công an làm cho Khách hàng hoang mang lo sợ và ảnh hưởng đến uy tín của ngành Điện.

Để phòng tránh những thiệt hại có thể xảy đến với Khách hàng, Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo đến Quý Khách hàng một số nội dung sau:

1. Trường hợp Khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo tiền điện đến Khách hàng qua các hình thức: SMS có tên thương hiệu EVN.B-THUAN; Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC; App CSKH EVNSPC; Email: cskh@evnspc.vn. Trường hợp nhân viên Điện lực gọi điện liên hệ Khách hàng đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực huyện/thành phố thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận và có thông tin Khách hàng rõ ràng.

2. Đối với Khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận đề nghị Khách hàng chuyển khoản đến đúng số tài khoản của Điện lực trực thuộc và Khách hàng đã thực hiện chuyển khoản hàng tháng. Không thực hiện chuyển khoản vào các tài khoản lạ.

3. Đối với Khách hàng chưa thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận đề nghị Khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện tại các Quầy thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu cục; Thế giới di động, Điện máy XANH, Bách hóa XANH, VinMart+ ; Các Đơn vị hợp tác với ngành Điện và có bảng hiệu “ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN”.

4. Nếu Khách hàng nhận được các cuộc gọi (hoặc tin nhắn) lạ tự xưng là nhân viên Điện lực nhưng không cung cấp rõ họ tên, chức vụ, địa bàn quản lý của Điện lực hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản, đề nghị Khách hàng thông báo ngay đến Tổng đài CSKH Điện lực miền Nam 19001006 hoc 19009000 để phối hợp với Điện lực kiểm tra, xử lý.

Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong nhận được sự quan tâm hợp tác của Quý Khách hàng sử dụng điện.

Trân trọng!

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty Điện lực Bình Thuận hướng dẫn công cụ tính hóa đơn tiền điện trên App và Website CSKH EVNSPC
Bước 1: Đăng nhập vào App CSKH EVNSPC hoặc Website CSKH EVNSPC (http://cskh.evnspc.vn), Quý khách chọn vào hình ảnh TÍNH HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN:
Nổi bật
Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024): 80 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành
Ngày 22/12/1944, tại khu rừng giữa hai tổng Hoàng Hoa Thám và Trần Hưng Đạo thuộc châu Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng (nay là xóm Nà Sang, xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng), Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân - tiền thân của Quân đội nhân dân Việt Nam (QĐND Việt Nam) được thành lập theo Chỉ thị của Lãnh tụ Hồ Chí Minh. Ngày 22/12/2024 tròn 80 năm kỷ niệm sự kiện đặc biệt quan trọng này: Ngày thành lập QĐND Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo quý khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực