Để phòng tránh những thiệt hại có thể xảy đến với Khách hàng, Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo đến Quý Khách hàng một số nội dung sau:
1. Trường hợp Khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo tiền điện đến Khách hàng qua các hình thức: SMS có tên thương hiệu EVN.B-THUAN; Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC; App CSKH EVNSPC; Email: cskh@evnspc.vn. Trường hợp nhân viên Điện lực gọi điện liên hệ Khách hàng đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực huyện/thành phố thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận và có thông tin Khách hàng rõ ràng.
2. Đối với Khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận đề nghị Khách hàng chuyển khoản đến đúng số tài khoản của Điện lực trực thuộc và Khách hàng đã thực hiện chuyển khoản hàng tháng. Không thực hiện chuyển khoản vào các tài khoản lạ.
3. Đối với Khách hàng chưa thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận đề nghị Khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện tại các Quầy thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu cục; Thế giới di động, Điện máy XANH, Bách hóa XANH, VinMart+ ; Các Đơn vị hợp tác với ngành Điện và có bảng hiệu “ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN”.
4. Nếu Khách hàng nhận được các cuộc gọi (hoặc tin nhắn) lạ tự xưng là nhân viên Điện lực nhưng không cung cấp rõ họ tên, chức vụ, địa bàn quản lý của Điện lực hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản, đề nghị Khách hàng thông báo ngay đến Tổng đài CSKH Điện lực miền Nam 19001006 hoặc 19009000 để phối hợp với Điện lực kiểm tra, xử lý.
Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong nhận được sự quan tâm hợp tác của Quý Khách hàng sử dụng điện.
Trân trọng!