Theo dõi trên

Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo ngừng nhắn tin SMS kể từ ngày 01/8/2023

17/07/2023, 08:13

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện, triển khai lộ trình ngưng dịch vụ thông báo qua tin nhắn SMS của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).

Từ ngày 01/8/2023 Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử chăm sóc khách hàng của EVNSPC như: App CSKH, Zalo, Email, Website CSKH…

202307180814371(1).gif

Để nhận tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, Quý Khách hàng sử dụng điện cần cài đặt App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm, theo dõi Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC hoặc đăng ký địa chỉ Email với ngành Điện.

Việc cài đặt và sử dụng các ứng dụng điện tử chăm sóc khách hàng của EVNSPC rất dễ dàng và tiện lợi, các bước thực hiện như sau:

* Cài đặt App CSKH EVNSPC:Vào ứng dụng App Store đối với hệ điều hành iOS hoặc ứng dụng CH Play đối với hệ điều hành Android trên điện thoại đi động Chọn Tìm kiếm Gõ từ khóa CSKH EVNSPC Cài đặt Mở Chọn Đăng ký tài khoản, sau đó thực hiện theo hướng dẫn.

* Quan tâm, theo dõi Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC: Sau khi đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân/Tìm kiếm Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC Chọn “quan tâm” Chọn “tra cứu”, chọn “đăng ký mã khách hàng”Nhập “mã khách hàng” xác nhận thông tin mã khách hàng nhập tên/điện thoại/số CMND (CCCD) Bấm xác nhận để hoàn tất.

(Hoặc Quý khách hàng có thể quét mã QR để cài đặt các ứng dụng trên)

Sau khi đăng ký sử dụng các ứng dụng điện tử của EVNSPC, Quý Khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện như: Thông báo hóa đơn tiền điện, Thông báo ngừng giảm cung cấp điện, Thông báo xác nhận thanh toán tiền điện, Thông báo về dịch vụ điện được chuyển tải đầy đủ các thông tin cần thiết nhanh chóng, kịp thời, khắc phục được nhược điểm của tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, cũng như vướng mắc trong việc cài đặt App CSKH EVNSPC; quan tâm Trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001006, 19009000 để được phục vụ hoặc có thể xem thông tin trên Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn.

Trân trọng!

.


(1) Bình luận
Bài liên quan
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình tập huấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm năm 2023
Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 08/6/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo, trong 2 ngày 10/7 và 11/7/2023, Công ty Điện lực Bình Thuận phối hợp cùng Hội Điện lực miền Nam tổ chức Chương trình tập huấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm năm 2023. Ông Trương Tấn Đạt - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận dự và phát biểu khai mạc chương trình tập huấn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo ngừng nhắn tin SMS kể từ ngày 01/8/2023