Theo dõi trên

Công ty thám tử Thăng Long: Cung cấp dịch vụ thám tử Hà Nội hàng đầu hiện nay

16/11/2023, 13:52

Công ty thám tử Thăng Long, thành lập năm 2008 có trụ sở tại Hà Nội, là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thám tử tư tại Việt Nam hiện nay.

screenshot_1700117721.png

Công ty Thám tử Thăng Long - Dịch vụ thám tử tư chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

Công ty thám tử Thăng Long dưới sự quản lý của thám tử tư Phan Thành, người có chuyên môn và nghiệp vụ hàng đầu tại Việt Nam, công ty đã phát triển với văn phòng mở rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ông Phan Thành đã từng tốt nghiệp ngành Luật tại Trường Đại Học Luật Hà Nội, một trong những trường đào tạo luật hàng đầu tại Việt Nam với tấm bằng loại ưu.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư hiện nay

Ông Phan Thành - Quản lý cấp cao tại Công ty thám tử tư Thăng Long 3 miền Bắc, Trung, Nam chia sẻ: “Nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tại Việt Nam đang tăng mạnh, đối tượng sử dụng dịch vụ cũng dần trở nên đa dạng và phong phú hơn”

Cũng theo ông Thành, trước đây, dịch vụ thám tử Hà Nội thường được tìm đến bởi các tổ chức lớn hoặc người có tài chính mạnh. Tuy nhiên, hiện nay, nhu cầu này đã trở nên đa dạng hơn với sự xuất hiện của cá nhân và gia đình tìm đến thám tử để giải quyết các vấn đề phức tạp đa phần là liên quan đến các dịch vụ như: Theo dõi điều tra ngoại tình, dịch vụ tìm người, xác minh nhân thân, điều tra biển số xe, điều tra số điện thoại, thu thập thông tin bằng chứng…

Đối với các tổ chức và doanh nghiệp thường chọn dịch vụ thám tử để điều tra hàng giả, đối thủ kinh doanh, hoặc tình trạng trộm cắp nội bộ, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức so với tự mình làm.

Lý giải cho nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tăng cao ông Thành cho rằng bởi xã hội ngày càng phát triển làm nảy sinh nhiều mối quan hệ phức tạp, vấn đề ngoại tình, đời tư, và công việc… Cảnh báo về các dịch vụ thám tử không hợp pháp, ông Phan Thành khuyên khách hàng nên tỉnh táo và chọn lựa các dịch vụ uy tín có phép.

Thông tin liên hệ:

THÁM TỬ TƯ THĂNG LONG

Người quản lý thám tử 3 Miền: Bắc - Trung - Nam (Ông Phan Thành)

Website: https://thamtututhanglong.vn/

Email: thamtuthanglongvip@gmail.com

SĐT: 098.338.3885 - 098.325.5385

Địa chỉ:

• Phòng 201,Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

• 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

• Số 74 Đường Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

• 47/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

• Số 20 Đường 25/4 Phường Bạch Đằng, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh

• 36 Nguyễn Đức Thuận, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nền tảng trở thành doanh nghiệp số tại Công ty Thủy điện Đại Ninh
Trong xu thế phát triển nền kinh tế số và để trở thành doanh nghiệp số, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã thực hiện công tác chuyển đổi số từ năm 2021 đến nay và bước đầu đã gặt hái được một số thành quả nhất định.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty thám tử Thăng Long: Cung cấp dịch vụ thám tử Hà Nội hàng đầu hiện nay