Theo dõi trên

Công ty TNHH Du lịch Thiên Phú: Doanh nghiệp tiêu biểu lĩnh vực du lịch

19/10/2016, 09:16

BT- Với nhiều thành tích trong hoạt động, mới đây Công ty TNHH Du lịch Thiên Phú (Seahorse Resort & Spa) tiếp tục được UBND tỉnh khen thưởng nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2016.

Nét độc đáo của kiến trúc nhà cổ hòa quyện với thiên nhiên tại Seahorse Resort & Spa.

Tọa lạc trên tuyến du lịch trọng điểm Hàm Tiến - Mũi Né, thương hiệu Seahorse được đánh giá là một trong những resort với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao tốt nhất ở vùng đất cực Nam Trung bộ. Khu nghỉ mát này rộng gần 25.000 m2 nhưng chủ đầu tư chỉ thiết kế xây dựng 40 Bungalow, 55 phòng Deluxe, 6 phòng Standard, còn lại dành diện tích cho thảm cỏ, vườn cây, hồ nước… Chính nhờ lối kiến trúc nhà xưa mang nét độc đáo riêng có, nội thất cổ điển nhưng hết sức tiện nghi và sang trọng, cùng với sự kết hợp hài hòa khung cảnh thiên nhiên miền biển nên Seahorse Resort & Spa luôn tạo ấn tượng đẹp với du khách trong lẫn ngoài nước. Để cạnh tranh hút khách, doanh nghiệp định hướng thiết kế và xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, không trùng lắp, mạnh dạn đầu tư quảng bá thương hiệu theo chiều sâu, tích cực tham gia các hội chợ du lịch quốc tế có nhiều khách đến nước ta như thị trường Nga, Đức, Úc…

Hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng và dịch vụ du lịch quốc tế đi kèm, Công ty TNHH Du lịch Thiên Phú rất chú trọng đến các vấn đề liên quan. Doanh nghiệp thường xuyên nhắc nhở đội ngũ cán bộ, nhân viên nỗ lực đảm bảo chất lượng dịch vụ, làm hài lòng tất cả đối tượng du khách, không để tệ nạn xã hội xảy ra trong đơn vị. Thời gian qua, doanh nghiệp đã triển khai đầu tư hệ thống thu gom, xử lý nước thải cho toàn bộ khu nghỉ mát với công suất thiết kế 200 m3/ngày đêm và sau khi xử lý, nguồn nước này lại được tận dụng tưới cây cỏ. Còn chất thải rắn sẽ phân ra 3 loại để tiện xử lý: Loại phân hủy được hợp đồng cung cấp hàng ngày cho người chăn nuôi gia súc, loại không phân hủy thì hợp đồng Công ty Công trình đô thị Phan Thiết thu gom chở đi, loại có thể tái sinh được tập trung vào kho rác để hợp đồng thu mua phế liệu. Đối với vấn đề an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ cũng được doanh nghiệp quan tâm đặt lên hàng đầu, hiện trong đơn vị đã lập đội phòng cháy chữa cháy kiêm cứu hộ sẵn sàng ứng phó khi có sự cố xảy ra.

Đi đôi với hiệu quả kinh doanh (năm 2015 đạt doanh thu 38.917 triệu đồng, nửa đầu năm 2016 là 19.935 triệu đồng), Seahorse Resort & Spa luôn chăm lo xứng đáng cho người lao động. Như mời chuyên gia đến từ TP. HCM và các tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới về bồi dưỡng nghiệp vụ, tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên tham gia khóa học tiếng Anh, tiếng Nga. Hàng năm người lao động đều được doanh nghiệp tổ chức đi nghỉ dưỡng, hàng tháng được tổ chức sinh nhật và bình chọn 2 - 3 cá nhân xuất sắc để tuyên dương trên bảng danh dự, hàng tuần có 2 buổi bóng đá giao lưu giữa các bộ phận nhằm nâng cao thể lực, sức khỏe… Ông Trần Anh Thi - Giám đốc điều hành Seahorse Resort & Spa cho biết thêm: Vào tháng 8 hàng năm, doanh nghiệp còn tổ chức ngày hội thể thao với tên gọi “Seahorse Sports Day”, qua đó tạo sân chơi mang nhiều ý nghĩa cho đội ngũ cán bộ, nhân viên sau thời gian làm việc.

Với những thành tích nổi bật, Công ty TNHH Du lịch Thiên Phú từng được Chủ tịch UBND tỉnh khen tặng “Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc vào sự phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận năm 2015”, “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2013 - 2015” và mới đây là “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016”…

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty TNHH Du lịch Thiên Phú: Doanh nghiệp tiêu biểu lĩnh vực du lịch