Theo dõi trên

Cù Lao Câu - vẻ đẹp hoang sơ

28/05/2024, 16:45

Cù Lao Câu là đảo nhỏ thuộc xã Phước Thể, huyện Tuy Phong. Với vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây ngày càng thu hút nhiều du khách.

dsc_0215.jpg
Cù Lao Câu

Cù Lao Câu, hay còn gọi Hòn Cau, là hòn đảo nhỏ với chiều dài khoảng 1,5 km, bao quanh là nước biển xanh trong đến mức dễ dàng nhìn thấy đáy. Bãi cát trắng trải dài và những khối đá nhiều hình dạng khác nhau đã làm xao xuyến biết bao khách du lịch khi đặt chân đến đây.

cu-lao-cau-dinh-hoa(1).jpg
Bãi cát trắng trải dài và những khối đá nhiều hình dạng khác nhau đã làm xao xuyến biết bao khách du lịch 
dsc_9955.jpg
dsc_0160.jpg
dsc_0140(1).jpg
dsc_9983.jpg
dsc_0172.jpg
dsc_0155.jpg
Du khách tham quan đảo
dsc_0199.jpg
Với vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây ngày càng thu hút nhiều du khách.

Hiện tại, Cù Lao Câu vẫn là hòn đảo khá hoang sơ nên vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có. Hòn đảo được bao bọc bởi nước biển xanh ngắt và màu nước biến đổi theo từng thời điểm khác nhau trong ngày. Ngoài ra, dưới lòng biển còn ẩn chứa cả một hệ sinh thái san hô vô cùng độc đáo. Hòn đảo này "níu chân" khách du lịch bằng sự hoang sơ, nguyên thủy của tự nhiên, tạo cảm giác thư thái, yên bình. Đảo nhỏ này thích hợp cho những ai thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, biển cả và trải nghiệm chút cảm giác mạo hiểm.

ĐÌNH HOÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây dựng đô thị Phan Thiết thông minh, hiện đại. Bài 1
Phan Thiết - điểm đến nổi tiếng với du khách trong, ngoài nước đang nỗ lực xây dựng đô thị thông minh, hiện đại như nhiều thành phố khác trong cả nước. Tuy vậy còn nhiều bất cập, nhất là vấn đề môi trường, cần sự vào cuộc đồng bộ của các cấp, ngành.
Nổi bật
Chính thức ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở
BTO-Sáng ngày 1/7, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đoàn Anh Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh. Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo Công an tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan cùng hơn 500 thành viên lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở đại diện cho hơn 691 Tổ bảo vệ an ninh, trật tự trên toàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cù Lao Câu - vẻ đẹp hoang sơ