Theo dõi trên

Cử tri kiến nghị xử lý nghiêm tình trạng phân bón, thuốc trừ sâu kém chất lượng

04/10/2023, 09:10

BTO-Chiều 3/10, bà Phạm Thị Hồng Yến, Ủy viên Thường trực Ủy ban kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân nhằm báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

img_20231003_141627.jpg
Quang cảnh buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, bà Phạm Thị Hồng Yến, Ủy viên Thường trực Ủy ban kinh tế của Quốc hội đã báo cáo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.  Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Phạm Thị Hồng Yến đã thông tin đến cử tri các ý kiến trả lời của UBND tỉnh và của Bộ ngành Trung ương về những kiến nghị ở các kỳ tiếp xúc cử tri trước.

img_20231003_150942.jpg
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hiện nay còn nhiều thủ tục phức tạp, cần sớm có cơ chế tháo gỡ, tạo thuận lợi để người dân yên tâm. Trên thị trường hiện nay tình trạng phân bón, thuốc trừ sâu giả, kém chất lượng vẫn còn đã gây thiệt hại không nhỏ cho sản xuất của người nông dân. Ngành chức năng cần tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng, và xử lý nghiêm khi phát hiện sai phạm.

Các nội dung thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo cấp xã, huyện, đại diện các sở, ngành trả lời cụ thể từng nội dung. Riêng những nội dung còn lại, bà Phạm Thị Hồng Yến đã giải thích, ghi nhận và sẽ chuyển các cơ quan xem xét theo thẩm quyền.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đại biểu Quốc hội Trần Hồng Nguyên tiếp xúc cử tri Tánh Linh, Đức Linh
BTO-Bà Trần Hồng Nguyên – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội vừa có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại xã Măng Tố (Tánh Linh) và xã Nam Chính (Đức Linh).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri kiến nghị xử lý nghiêm tình trạng phân bón, thuốc trừ sâu kém chất lượng