Theo dõi trên

Cung cấp nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị phong tỏa ở chung cư Văn Thánh

26/06/2021, 15:54

BTO- So với những điểm bị phong tỏa do có liên quan đến các bệnh nhân mắc Covid – 19, các hộ dân đang sinh sống tại khu C, chung cư Văn Thánh có điều kiện sinh hoạt gặp khó khăn nhiều hơn.

0 giờ ngày 24/6, trong khi các hộ dân ở khu C đang ngủ thì lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa. Bởi đây là nơi ở của 2 bệnh nhân nhiễm Covid – 19. Bị phong tỏa bất ngờ khiến nhiều hộ dân không kịp chuẩn bị các nhu yếu phẩm cần thiết cho đợt cách ly tại chỗ.

Biết được điều này, trưa ngày 26/6, Ủy Ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã phối hợp cùng với UBND TP. Phan Thiết cung cấp nhu yếu phẩm gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, gia vị, rau xanh… cho 60 hộ dân trong khu phong tỏa. Mỗi phần nhu yếu phẩm này trị giá 500 nghìn đồng và đủ cho các hộ dân sử dụng trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật.

Tại cuộc họp trực tuyến giưa Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 tỉnh, với các địa phương và sở ngành liên quan đến công tác triển khai công tác phòng, chống dịch Covid – 19, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã yêu cầu Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp với UBND TP. Phan Thiết hỗ trợ người dân đang bị phong tỏa ở chung cư Văn Thánh về các nhu yếu phẩm cần thiết trong suốt thời gian phong tỏa để người dân an tâm chấp hành quy định phòng chống dịch.

 Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cung cấp nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị phong tỏa ở chung cư Văn Thánh