Theo dõi trên

Cuộc thi “Gia đình sạch khuẩn-Gắn kết yêu thương”

20/07/2022, 18:24

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa ban hành công văn triển khai đến công đoàn cơ sở cuộc thi chụp ảnh gia đình/quay clip gia đình cùng nhảy thể hiện thông điệp “Gia đình sạch khuẩn-Gắn kết yêu thương”. Cuộc thi do Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế) phát động, diễn ra đến ngày 30/7/2022.

Cuộc thi được triển khai trên các ứng dụng (app) sẵn có và đưa lên các nền tảng mạng xã hội, lồng ghép chuyển tải các thông điệp của ngành dân số: Không lựa chọn giới tính thai nhi, phòng chống bạo lực gia đình, chăm sóc người cao tuổi tại gia đình và cộng đồng; nâng cao chất lượng dân số thông qua các hoạt động chăm sóc sức khỏe ngay tại gia đình… Đối tượng dự thi gồm công dân Việt Nam thuộc mọi độ tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, đặc biệt là công nhân các khu công nghiệp.

Cuộc thi khuyến khích mọi người tích cực chia sẻ ảnh/video clip “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương”; sử dụng filter của chương trình (https://cutt.ly/gia-dinh-sach-...) để chụp, quay khoảnh khắc gia đình hoặc thực hiện lại điệu nhảy “Gia đình sạch khuẩn” theo link điệu nhảy mẫu tại địa chỉ: https://cutt.ly/dieu-nhay-mau.

Bài dự thi được đăng tải ở chế độ công khai trên facebook, bao gồm ảnh chụp gia đình/ clip gia đình cùng nhảy với lời bình không quá 80 từ kêu gọi mọi người giữ sạch đôi tay kèm các hashtag: #AikenVietnam #Giadinhsachkhuan #Ganketyeuthuong

Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, ảnh chụp/clip video tham gia thi truyền tải rõ ràng nội dung thông điệp chương trình và chưa từng được đăng tải ở bất cứ đâu, dưới bất kỳ hình thức nào. Không vi phạm các quy định về Luật An ninh mạng, quyền tác giả; không sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh, hành động trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam; không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, trái với các quy định pháp luật liên quan và các nguyên tắc của mạng xã hội. Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi là 94 triệu đồng, bao gồm giải tập thể và cá nhân.

dscn3368.jpg
Giáo viên trường mầm non hướng dẫn các bé rửa tay sạch khuẩn (ảnh minh họa)

T.ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sắp công bố Cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”
Chiều 12/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi “Gia đình sạch khuẩn-Gắn kết yêu thương”