Theo dõi trên

Cuộc thi vẽ tranh “Thế giới muôn màu” 2023

14/05/2023, 09:06

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Nhiệt Châu Âu (Thương hiệu Rapido) và Công ty TNHH Ferroli Asean đã phát động cuộc thi vẽ tranh “Thế giới muôn màu” 2023.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho mọi trẻ em Việt Nam dưới 16 tuổi, hỗ trợ thực hiện quyền tham gia của trẻ em và khơi dậy niềm đam mê hội họa, tư duy sáng tạo nghệ thuật. Đây còn là hoạt động khuyến khích, tạo điều kiện phát triển mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

cuoc-thi-ve-tranh.jpg

Theo đó, thí sinh tự chọn đề tài mà các em quan tâm, yêu thích như gia đình, thiên nhiên, loài vật… để vẽ tranh, qua đó thể hiện cảm nhận, tình cảm, cách nhìn của mình về cuộc sống, thế giới xung quanh.

Theo quy định, bài dự thi thể hiện bằng các chất liệu màu, không vẽ bằng chì đen trên khổ giấy A3 hoặc A4. Thí sinh gửi tranh gốc và chưa tham gia cuộc thi nào. Bài thi không mang nội dung truyền bá tư tưởng sai lệch, không mang tính chất kích động, bạo lực, vi phạm các quy định cuộc thi. Sẽ có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 1.000 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc.

tranh-hs-bien-dao.111.jpg
Những nét cọ của thiếu nhi (ảnh minh họa)

Tác phẩm dự thi gửi về Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, 35 Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 30/7/2023. Vòng chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 8/2023 và trao giải vào tháng 9/2023.

THỤC ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nét cọ tuổi thơ – sân chơi hội họa cho thiếu nhi
Với trẻ em, sắc màu hội họa luôn là điều thú vị, giúp các em được thỏa thích sáng tạo, bay bổng trí tưởng tượng với những hình ảnh mà các em được nhìn thấy từ cuộc sống quanh mình. Và cuộc thi “Nét cọ tuổi thơ” chính là sân chơi mỹ thuật đầy ý nghĩa cho các em thiếu nhi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi vẽ tranh “Thế giới muôn màu” 2023