Theo dõi trên

Cướp tiền giữa ban ngày

11/03/2024, 08:33

BTO-Chị Huỳnh Thị Kim Liên, thường trú khu phố Tân thành, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh cho biết: Vào khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 10/3/2024, chị đang ngồi trên ghế nhựa tại một nhà chòi bên đường Quốc lộ 55 đoạn qua khu phố Tân Thành, thị trấn Lạc Tánh để thu mua hạt điều.

Lúc này có hai người đàn ông đeo khẩu trang đi trên một chiếc xe máy tay ga màu trắng chạy đến dừng xe phía trước nhà, một người ngồi trên xe máy, người kia xách một bao hạt điều vào bán. Sau khi cân điều xong chị lấy tiền trong túi xách ra để trả cho khách, bất ngờ đối tượng dùng tay đánh mạnh vào phía sau gáy làm chị bị choáng ngã xuống và  giật lấy túi tiền lên xe máy đối tượng đang chờ phía trước bỏ chạy về hướng thị trấn Lạc Tánh. Chị Liên truy hô, người dân ở gần đó chạy ra nhưng đối tượng đã chạy đi mất.

vi-tri-thu-mua-hat-dieu.jpg

Theo chị Liên: Trong túi xách có 50 triệu đồng, đã mua 8 triệu đồng hạt điều, còn lại 42 triệu đồng. Nếu tính từ hướng huyện Hàm Tân vào thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh thì nhà chòi chị nằm đầu tiên cách nhà dân phía đối diện khoảng 20 mét. Tuy nhà dân ở đoạn này hơi thưa nhưng đã 8 năm thu mua hạt điều ở đây chưa khi nào xảy ra trường hợp bị mất cắp hạt điều chứ chưa nói đến trường hợp manh động như hôm nay. Chị Liên đã báo tin và lực lượng Công an huyện, Công an thị trấn Lạc Tánh đã đến làm việc lấy lời khai để điều tra, xác minh các đối tượng đánh người cướp tiền này.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn thị xã La Gi thời gian vừa qua đã có những bước chuyển biến tích cực, đặc biệt là sự phát triển của ngành du lịch. Cùng với đó, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây đi vào hoạt động đã làm tăng lượng du khách đến với địa phương. Điều này làm tăng thêm điều kiện phát triển kinh tế của địa phương nhưng cũng làm gia tăng nguy cơ gây mất trật tự an toàn giao thông.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cướp tiền giữa ban ngày