Theo dõi trên

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại Phường Phước Lộc( La Gi)

18/11/2022, 16:15 - Lượt đọc: 1,020

Chiều ngày 18/11, tại phường Phước Lộc (thị xã La Gi) đã diễn ra buổi tiếp xúc giữa Đại biểu Quốc hội khóa XV với cử tri phường.

Tham dự buổi tiếp xúc có ông Đặng Hồng Sỹ  Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận, ở thị xã có ông Võ Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo 1 số phòng ban chuyên môn,  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các tổ chức đoàn thể phường Phước Lộc cùng  cử tri trên địa bàn.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khóa XV.  Cử tri địa phương ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Quốc hội , đặc biệt là tinh thần trách nhiệm của các đồng chí đại biểu Quốc Hội đơn vị tỉnh trong kỳ họp vừa qua.

 các cử tri đã tham gia phát biểu, đề xuất 1 số ý kiến, kiến nghị: Đề nghị Quốc Hội bỏ HĐND cấp, phường; đề nghị Quốc Hội sớm thực hiện cải cách tiền lương để đáp ứng nhu cầu đời sống sinh hoạt của cán bộ, công chức, viên chức, nhất là cán bộ không chuyên trách ở cấp thôn, khu phố... Và một số ý kiến liên quan đến chế độ chính sách đối với người cao tuổi, chế độ chính sách đối với người tham gia hoạt động kháng chiến bị thương tật...

Ghi nhận các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo địa phương, đại biểu Quốc Hội đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, các ý kiến kiến nghị sẽ được đại biểu chuyển đến các các, các ngành liên quan xem xét giải quyết và báo cáo kết quả với cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri sắp tới.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đức Linh: Sức lan tỏa sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 27
Tại huyện Đức Linh, sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 27 ngày 1/10/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có sức lan tỏa trong nếp sống, sinh hoạt, tác phong làm việc của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại Phường Phước Lộc( La Gi)