Theo dõi trên

Đại học Phan Thiết - Nam A Bank Bình Thuận: Ký kết thỏa thuận hợp tác

15/05/2023, 07:04

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Phan Thiết và Ngân hàng TMCP Nam Á – chi nhánh Bình Thuận (Nam A Bank Bình Thuận) đã diễn ra tại trụ sở chính Nam A Bank.

Buổi lễ ký kết có PGS. TS. NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết, phía Nam A Bank Bình Thuận có bà Tân Thị Lệ Huyền – Giám đốc Nam A Bank Bình Thuận… Lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác giữa Trường Đại học Phan Thiết và Nam A Bank Bình Thuận nhằm đạt được những mục tiêu đôi bên đã đề ra. Thời gian tới, Nam A Bank Bình Thuận sẽ đồng hành cùng nhà trường trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho các em sinh viên được tham quan, thực hành, kiến tập, thực tập tại đơn vị và tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, ngân hàng sẽ có những chính sách hỗ trợ vay vốn cho sinh viên Trường Đại học Phan Thiết, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được duy trì việc học tập. Trường Đại học Phan Thiết sẽ hỗ trợ Nam A Bank Bình Thuận trong việc quảng bá thương hiệu và các thông tin tuyển dụng. Quan trọng hơn hết chính là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao dồi dào, góp phần vào quá trình phát triển của đơn vị.

dai-hoc.jpg

Chương trình ký kết hợp tác được diễn ra dưới sự chứng kiến trực tiếp của tập thể cán bộ, nhân viên Trường Đại học Phan Thiết và Nam A Bank Bình Thuận. Đồng thời thống nhất trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động giao lưu, kết nối, thắt chặt mối quan hệ hợp tác.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh báo stress
Chúng tôi có cuộc trò chuyện với một số thầy cô nói cuối năm công việc căng thẳng quá, nhiều khi muốn “phát stress” luôn. Gọi điện trao đổi số việc riêng với một cô giáo trong ban giám hiệu, cũng nói đang tổ chức đại hội công đoàn cơ sở, chuẩn bị tổng kết năm học, thi tuyển sinh, thi tốt nghiệp.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Phan Thiết - Nam A Bank Bình Thuận: Ký kết thỏa thuận hợp tác