Theo dõi trên

Đại hội đại biểu Hội điều dưỡng Bình Thuận khoá V, nhiệm kỳ 2022-2027

14/10/2022, 15:55

BTO-Sáng 14/10, Hội Điều dưỡng tỉnh Bình Thuận tổ chức Đại hội đại biểu Hội điều dưỡng tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027, với 90 đại biểu thuộc 12 chi hội điều dưỡng tham dự.

doan-chu-tich.jpg
Đoàn Chủ tịch tại Đại hội đại biểu Hội điều dưỡng Bình Thuận

Kể từ khi thành lập vào tháng 9/1999 đến nay, Hội Điều dưỡng tỉnh Bình Thuận đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người dân. Đến nay, mạng lưới của hội thu hút 1.454 hội viên thuộc 12 chi hội tham gia. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, hội thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm do Đại hội Đại biểu Hội điều dưỡng tỉnh đề ra.
Cụ thể, quan tâm, giúp đỡ các hội viên rèn luyện y đức của người làm công tác điều dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế trong toàn tỉnh; đồng thời, giúp đỡ hội viên khi ốm đau, tai nạn.
Hàng năm, hội viên tại các cơ quan, đơn vị đều đăng ký danh hiệu thi đua khen thưởng các cấp, đề ra mục tiêu phấn đấu cho cá nhân và tập thể. Tổng số cá nhân được khen thưởng trong nhiệm kỳ là 353 hội viên.

dia-bieu-tham-du.jpg
Các đại biểu tham dự tại Đại hội đại biểu Hội điều dưỡng Bình Thuận

Nhiệm kỳ 2022 -2027, Hội điều dưỡng tỉnh Bình Thuận phấn đấu trở thành tổ chức chuyên nghiệp trong phát triển chuẩn mực thực hành và đào tạo năng lực hội viên. 100% hội viên không vi phạm pháp luật, kỷ luật chuyên môn. Phấn đấu hàng năm mỗi chi hội có ít nhất 1 đề tài nghiên cứu khoa học do điều dưỡng làm chủ nhiệm. Các hội viên đoàn kết giúp đỡ, cùng chia sẻ những khó khăn vướng mắc. Thực hiện tốt quy tắc ứng xử và chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên, luật khám bệnh, chữa bệnh. Xây dựng củng cố mạng lưới các chi hội, nâng cao chất lượng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử tận tình chăm sóc người bệnh theo phương châm “Người bệnh đến niềm nở. Người bệnh ở tận tình. Người bệnh về dặn dò chu đáo”.

ban-chap-hanh.jpg
Ban Chấp hành Hội Điều dưỡng tỉnh lần V, nhiệm kỳ 2022-2027

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Hội Điều dưỡng tỉnh lần V, nhiệm kỳ 2022-2027 với 15 thành viên. Trong đó, có 5 thành viên là Ban Thường vụ; bà Võ Ngọc Lệ Hằng – Phó trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn (Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận) được bầu giữ chức Chủ tịch Hội điều dưỡng tỉnh Bình Thuận cho nhiệm kỳ này.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp bằng phương pháp đông y
BTO-Sáng 30/9, Hội Đông Y tỉnh Bình Thuận tổ chức hội thảo chuyên đề về phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp - mãn và do vi rút SARS-CoV-2 (lần 2) cho các lương y trong tỉnh.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội đại biểu Hội điều dưỡng Bình Thuận khoá V, nhiệm kỳ 2022-2027