Theo dõi trên

Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở đầu tiên trong toàn tỉnh

15/01/2024, 15:25

Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Hàm Minh (huyện Hàm Thuận Nam) lần thứ IX và Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Phong Nẫm (TP. Phan Thiết) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029 vừa diễn ra.

Đây là đại hội điểm cấp cơ sở đầu tiên trong toàn tỉnh.

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, công tác Hội và phong trào thanh niên của 2 xã Hàm Minh và Phong Nẫm đã được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và người dân ghi nhận, đánh giá cao.

img_1431.jpeg
Thanh niên xã Hàm Minh quét mã QR tham gia đại hội.
img_1428.jpeg
Biểu diễn văn nghệ chào mừng đại hội.
img_1427.jpeg
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam trao tặng bản đồ Việt Nam tại đại hội.
img_1429.jpeg
Hội LHTN xã Hàm Minh nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt đại hội.

Các phong trào, cuộc vận động của Hội được triển khai có hiệu quả; công tác củng cố, xây dựng tổ chức hội và mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên tiếp tục được quan tâm; xuất hiện nhiều tấm gương, công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu. Đồng thời, hoạt động của tổ chức Hội đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Nhiệm kỳ 2024 – 2029, Hội LHTN Việt Nam xã Hàm Minh và Hội LHTN Việt Nam xã Phong Nẫm sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng hội vững mạnh. Mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên. Đồng thời, hỗ trợ thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

img_1425.jpeg
Thanh niên xã Phong Nẫm quét mã QR tham dự đại hội. 
img_1430.jpeg
Các đại biểu tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Phong Nẫm.
img_1426.jpeg
Các đại biểu tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Phong Nẫm.

Đại hội đã tổ chức thành công với không khí trang trọng, Đại hội đã hiệp thương bầu ra các ủy viên Hội LHTN Việt Nam xã và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã đảm bảo thực hiện đúng các quy định theo hướng dẫn của Điều lệ, Nghị quyết Hội LHTN Việt Nam.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Phan Thiết: Hơn 100 công trình, phần việc thanh niên trong năm 2023
BTO-Mới đây, Thành đoàn Phan Thiết đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; đồng thời, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở đầu tiên trong toàn tỉnh