Theo dõi trên

Tuần tra trên đường, phát hiện một thanh niên giấu ma túy trong nón bảo hiểm

10/01/2024, 14:14

BTO-Tổ công tác thuộc Đội cảnh sát phản ứng nhanh 113, Công an Bình Thuận trong lúc tuần tra đảm bảo an ninh trật tự đã phát hiện bắt quả tang một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 21h30 ngày 9/1/2024, tổ công tác của Đội phản ứng nhanh 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra bảo vệ an ninh trật tự, khi đến khu vực gần Cầu Ô Nhiêu thuộc thôn Tiến Phú, xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết, phát hiện một đối tượng đang điều khiển xe máy biển kiểm soát 59V1-02883 có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra phát hiện bên trong nón bảo hiểm đối tượng đang đội có cất dấu 2 gói ma túy đá. Tổ công tác đã nhanh chóng đưa người cùng tang vật về Công an xã Tiến Lợi để làm việc.

dsc05191.jpg
dsc05188.jpg

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận tên Lê Tấn Thịnh (SN 1987), trú tại phường Bình Tân, thị Xã La Gi. Số ma túy trên đối tượng tàng trữ để sử dụng.

Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng, tang vật, phương tiện cho Công an địa phương thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

NHƯ Ý


(1) Bình luận
Bài liên quan
Huy động tối đa lực lượng tuần tra, xử lý nghiêm vi phạm quy định về pháo
Trước tình trạng vi phạm pháp luật về vũ khí (VK), vật liệu nổ (VLN), công cụ hỗ trợ (CCHT) và pháo thời điểm cận Tết Nguyên đán diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết yêu cầu Công an và các ngành, địa phương đẩy mạnh các hoạt động đấu tranh để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm...
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần tra trên đường, phát hiện một thanh niên giấu ma túy trong nón bảo hiểm