Theo dõi trên

Đảm bảo an ninh trật tự trong ngày khai giảng năm học mới

05/09/2023, 08:28

Cùng với sự chuẩn bị của các trường học trên địa bàn, Công an tỉnh và các lực lượng chức năng đã triển khai đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự, an toàn giao thông trong ngày lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Sáng nay 5/9, hơn 308.000 học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh háo hức tham dự lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Dự báo mật độ người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao nên Công an tỉnh và lực lượng chức năng các địa phương đã chủ động triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn giao thông, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân được an toàn, thông suốt...

img_20230905_070731.jpg
Lực lượng công an đến các trường từ rất sớm 

Theo Công an tỉnh, yêu cầu đảm bảo an ninh, an toàn ngày khai giảng năm học mới 2023 - 2024 trên địa bàn tỉnh được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đặt ra và chỉ đạo các đơn vị trong toàn lực lượng nghiêm túc thực hiện ngay từ những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9/2023. Thực hiện yêu cầu này, công an các đơn vị  trên địa bàn tỉnh đã xây dựng, triển khai nhiều kế hoạch trọng tâm, cụ thể và nghiêm túc thực hiện.

img_20230905_070709.jpg
Điều tiết giao thông hỗ trợ các em học sinh qua đường an toàn

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã huy động 100% quân số ứng trực trên toàn tuyến, phối hợp cùng Công an các phường, xã, thị trấn bảo đảm an toàn giao thông tại các điểm trường; các nút giao thông gần với khu vực điểm trường có nguy cơ ùn ứ vào giờ cao điểm.

img20230905070846.jpg
Với quyết tâm cao nhất, lực lượng công an sẽ bảo đảm an toàn về trật tự an toàn giao thông cho các em học sinh trong ngày khai giảng năm học mới 

Tại Trường Lý Thường Kiệt (thị xã La Gi), chúng tôi ghi nhận lực lượng công an đã có mặt ở đây rất sớm. Trường nằm trên tuyến đường có mật độ phương tiện tham gia giao thông đông đúc nên lực lượng công an đã bố trí người đứng ở 2 làn đường phân luồng, điều tiết giao thông để các em học sinh đến trường được thuận lợi và an toàn nhất. Không chỉ trên địa bàn thị xã La Gi mà tại tất cả hơn 570 trường học các cấp trên địa bàn tỉnh đều được công an tỉnh bố trí lực lượng tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự để các em có một buổi lễ khai giảng năm học mới vui tươi, an toàn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Xã Chăm Phú Lạc háo hức chờ đón năm học  mới
Những ngày cuối tháng 8, ghé xã thuần Chăm Phú Lạc – huyện Tuy Phong, ngay thời điểm trường học các cấp cho học sinh tựu trường, mới thấy không khí háo hức, vui tươi của thầy và trò sau 3 tháng hè gặp lại nhau. Niềm vui của người dân nơi đây như nhân đôi khi cách đó chỉ vài ngày, UBND xã Phú Lạc được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo an ninh trật tự trong ngày khai giảng năm học mới