Theo dõi trên

Đảng Nước Nga thống nhất ủng hộ ông Putin tái tranh cử tổng thống

18/12/2023, 16:03

Đảng Nước Nga thống nhất (UR) nhất trí ủng hộ ông Putin tái tranh cử tổng thống năm 2024, và sẽ hỗ trợ ông trong các chiến dịch tranh cử.

Phát biểu tại đại hội, ông Putin đã cảm ơn đảng Nước Nga Thống nhất cầm quyền và cho biết sự ủng hộ này rất quan trọng đối với ông.

screenshot_1702890291.png
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại đại hội lần thứ XXI của Đảng Nước Nga thống nhất hôm 17-12.

Ông cũng đặt ra nhiệm vụ nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan quyền lực ở mọi cấp. Theo ông, tình hình hiện nay đòi hỏi phải có sự đoàn kết và sẵn sàng ứng phó với những thách thức khó khăn nhất.

Ông cũng cho rằng cạnh tranh, ý tưởng đa dạng và việc thảo luận cởi mở các vấn đề cũng như cách thức giải quyết vấn đề là sự bảo đảm cho phát triển đất nước.

Đề cập đến nhiệm vụ chính trị, Tổng thống Putin chỉ thị bảo đảm tự do và an ninh của Nga để phát triển kinh tế, xã hội, tiềm lực nghiên cứu và kỹ thuật vì lợi ích của người dân và phúc lợi của hàng triệu gia đình.

Trước đó, ngày 8/12, ông Putin đã tuyên bố ý định tái tranh cử vào tháng 3 năm sau. Nhiệm kỳ Tổng thống hiện tại của ông sẽ hết hạn vào ngày 7/5/2024.

Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga đã ấn định cuộc bầu cử Tổng thống Liên bang Nga diễn ra trong ba ngày từ 15-17/3/2024.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giao tranh ở Myanmar vẫn tiếp diễn bất chấp nỗ lực dàn xếp ngừng bắn
Liên Hiệp Quốc cho biết, giao tranh giữa quân đội Myanmar và liên minh 3 nhóm nổi dậy có vũ trang vẫn tiếp diễn bất chấp nỗ lực dàn xếp một lệnh ngừng bắn do Trung Quốc làm trung gian.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng Nước Nga thống nhất ủng hộ ông Putin tái tranh cử tổng thống