Theo dõi trên

Đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”

23/06/2022, 15:23

BTO-Trong 2 ngày 23 - 24/6 tại TP. Phan Thiết, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bình Thuận (thuộc Sở Công Thương) đã phối hợp tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp với chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”.

Khai giảng khóa đào tạo với chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số” tại TP. Phan Thiết.

Khóa đào tạo thu hút gần 40 học viên là lãnh đạo, nhân viên quản lý của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp trên địa bàn Bình Thuận đăng ký tham dự. Tại đây, các học viên được TS. Trần Thanh Toàn - Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo quản lý giảng dạy các Trường Đại học, trên Đại học trực tiếp truyền đạt kiến thức liên quan như: Quy trình chuyển đổi số, mục tiêu của chuyển đổi số hoạt động bán hàng, các giải pháp chuyển đổi số cho bán hàng, chăm sóc khách hàng…

TS. Trần Thanh Toàn truyền đạt kiến thức tại khóa đào tạo.

Ngoài tiếp thu các nội dung liên quan chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”, học viên còn tham gia thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế giữa các cơ sở sản xuất với nhau. Được biết sau khi kết thúc, các học viên đủ điều kiện sẽ được Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”.

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát triển du lịch Bình Thuận: Ghi nhận đóng góp từ nguồn lực kinh tế tư nhân
Trải qua chặng đường hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, du lịch Bình Thuận đã có những bước tiến mạnh mẽ, trở thành “điểm sáng” trên bản đồ du lịch Việt. Có được những thành tựu đáng ghi nhận đó, không thể không nhắc đến đóng góp từ nguồn lực kinh tế tư nhân khi tham gia khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của ngành kinh tế mũi nhọn ở địa phương.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”