Theo dõi trên

"Đêm hội trăng rằm" cho trẻ vùng cao Phan Dũng

28/09/2023, 08:50

Chiều ngày 27/9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Viettel Bình Thuận và UBND huyện Tuy Phong tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm cho các cháu thiếu nhi xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong. Đây là xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số người Raglai và K’Ho.

Nhân dịp Tết trung thu năm nay, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Viettel Bình Thuận đã phối hợp cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số xã vùng cao Phan Dũng thuộc huyện Tuy Phong. Đêm hội trăng rằm diễn ra với hoạt động giao lưu văn nghệ, rước đèn và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi.

imgp1490.jpg

Mở đầu chương trình "Đêm hội Trăng rằm" là những tiết mục văn nghệ đặc sắc ngợi ca Đảng, Bác Hồ kính yêu; về chủ đề thiếu nhi do các em học sinh của Trường tiểu học Phan Dũng và Đội tuyên truyền xung kích Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh biểu diễn.

Hoạt động trên đã mang lại không khi vui tươi, ấm áp cho các cháu thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số; qua đó động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi.

Đại tá Trần Đông Thành, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng và động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Phan Dũng, mong muốn các cháu luôn học tập tốt, chăm ngoan, xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

 Đợt này, Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 400 phần quà, gồm bánh trung thu, sữa và lồng đèn, qua đó phần nào giúp các em có được niềm vui, hân hoan bước vào năm học mới và 15 phần quà dành tặng cho các cháu đạt thành tích tốt trong học tập.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trao 200 suất quà Trung thu cho trẻ em Mỹ Thạnh
BTO-Sáng 27/9, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại xã Mỹ Thạnh (Hàm Thuận Nam).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Đêm hội trăng rằm" cho trẻ vùng cao Phan Dũng