Theo dõi trên

“Điểm đen” tại ngã ba Phước Thể - Cầu Đại Hòa

13/12/2019, 16:39 - Lượt đọc: 1,440

BTO- Dù tại ngã ba Phước Thể - Cầu Đại Hòa (Tuy Phong) đã được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông nhưng mấy năm nay, va chạm và tai nạn giao thông vẫn thường xuyên xảy ra tại điểm giao thông này.

Được biết, ngã ba nằm giao cắt với quốc lộ 1A nên thường xuyên xảy ra va chạm, TNGT khiến người dân lo lắng. Mới đây nhất, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 9/12, một chiếc xe khách giường nằm chạy hướng Hà Nội – Sài Gòn đã gây tai nạn với 1 xe mô tô đang dừng đèn đỏ tại đây, rất may không có thương vong về người.

Theo quan sát của phóng viên, ngã ba Phước Thể - Cầu Đại Hòalà đoạn đường độc đạo đối với người dân xã Phước Thể, Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân khi muốn lưu thông về trung tâm huyện và ngược lại. Hai bên đường tập trung nhiều nhà dân, ngoài ra do giao nhau với quốc lộ 1A nên mật độ lưu thông khá lớn, nhất là vào giờ cao điểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Hiện tại ngã ba này có nhiều cây xanh đang che khuất tầm nhìn, còn có khúc cua, do đó người dân khi tham gia giao thông qua điểm giao thông này phải hết sức cẩn thận.  Đề nghị các ngành chức năng cắt tỉa, chặt bỏ những tán cây vươn ra đường che khuất tín hiệu đèn giao thông, để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

 Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Điểm đen” tại ngã ba Phước Thể - Cầu Đại Hòa