Theo dõi trên

Điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong ở bãi biển

09/10/2022, 14:13

Công an thị xã La Gi đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người phụ nữ.

received_1129443771299826.jpeg
Hiện trường vụ việc 

Trước đó, khoảng 6 giờ, sáng nay (10/9) người dân trong lúc đi biển tại bờ biển thuộc Thôn Lý 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi  phát hiện một tử thi là nữ giới. Tử thi được phát hiện đang nằm trong mùng xếp. Người dân đã báo cho công an xã Tân Bình. Nhận được tin báo Công an thị xã La Gi đã đến hiện trường. Qua xác minh nạn nhân  tên là: H.T.P (SN 1958, trú khu phố 9 phường Phước Hội, thị xã La Gi). Gần hiện trường vụ việc công an còn phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân. Qua giám định tử thi không có dấu vết bị tác động bởi ngoại lực.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trộm xe tải ở Bình Dương bỏ trốn đến Hàm Tân thì bị bắt
BTO- Công an huyện Hàm Tân đã tiến hành bàn giao đối tượng Trương Văn Hà cùng tang vật cho Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, xử lý.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong ở bãi biển