Theo dõi trên

Điều tra nhóm đối tượng nghi nổ súng vào nhà dân

06/03/2024, 19:04

BTO-Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tổ chức lực lượng điều tra vụ việc một nhóm đối tượng nghi nổ súng vào nhà dân xảy ra ở thị trấn Ma Lâm vào ngày 6/3.

img_20240306_164835.jpg

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm thanh niên nổ súng vào nhà người dân. Theo đó vào lúc 10 giờ 58 phút ngày 6/3, một nhóm khoảng 7 đối tượng mang theo các đồ vật giống dao, kiếm đến nhà một người dân ở khu vực Ma Lâm 3, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc. Tại đây giữa nhóm thanh niên và người nhà diễn ra nói chuyện. Bất ngờ một thanh niên mặc áo đen trong nhóm đã lấy một vật giống súng bắn vào bên trong. Sau đó nhóm thanh niên này bỏ đi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử lực lượng tới lấy thông tin và điều tra, xác minh nhóm thanh niên có liên quan. Bước đầu cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng trong nhóm thanh niên và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xử lý tình trạng xây trạm dừng nghỉ trái phép trên các tuyến cao tốc
Chủ tịch UBND tỉnh vừa yêu cầu Sở Giao thông Vận tải và UBND các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân tổ chức kiểm tra, xử lý tình trạng xây trạm dừng nghỉ trái phép trên các tuyến cao tốc đoạn qua Bình Thuận...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nhóm đối tượng nghi nổ súng vào nhà dân