Theo dõi trên

Điều tra vụ việc người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu

04/03/2024, 08:42

BTO-Công an thị xã La Gi đang tiến hành điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu xảy ra tại xã Tân Bình.

Vào khoảng 10 giờ ngày 3/3, Công an xã Tân Bình, thị xã La Gi nhận được tin báo của người dân về việc: Vào khoảng 19 giờ ngày 2/3, ông L.V.T (SN 1972, trú tại xã Tân Bình, thị xã La Gi) có nhậu tại nhà của ông T.V.L (SN 1976 ở cùng địa phương). Trong lúc nhậu giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Ông T bị ông L dùng tay đánh gây thương tích, bầm tím và chảy máu ở vùng mặt. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, ông T được mọi người đưa về nhà.

6efdce95-4caf-42fc-9ef7-c16973677fe3.jpg
Ông T được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi

Sau đó, ông T được vợ đưa vào tắm, rửa vết thương và nói ông T đi ngủ. Nhưng sau đó ông T không đi ngủ mà qua nhà hàng xóm cách nhà khoảng 100 mét để nhậu tiếp rồi nằm lại ngủ ở sân nhà hàng xóm. Đến khoảng 10 giờ ngày 3/3, có người phát hiện ông T nằm ở sân nhà hàng xóm và bị hộc máu nên đã đến báo với người nhà đưa ông T đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi. Đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày thì ông T đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã La Gi đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của ông T. Hiện Công an thị xã La Gi đang làm việc với những người có liên quan đến vụ việc để tiến hành điều tra làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt nhóm thanh niên phê ma túy, phát hiện đối tượng trốn truy nã
BTO-Sáng ngày 1/3, Công an phường Đức Long, thành phố Phan Thiết cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang một nhóm thanh niên đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Đặc biệt trong số thanh niên bị bắt thì có một đối tượng đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết ra quyết định truy nã.
Nổi bật
Lên lịch khám phá Bình Thuận dịp lễ 30/4 - 1/5
Với bờ biển đẹp, “thủ đô resort”, sa mạc cát thu nhỏ ở Đồi Hồng, Bàu Trắng, núi Tà Cú với tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam, chùa Cổ Thạch, hải đăng Kê Gà lâu năm hay đi du thuyền trên lòng hồ Hàm Thuận, săn mây ở Đa Mi, trải nghiệm thực tế vườn thanh long, làng chài Mũi Né, vui chơi, mua sắm ở khu phức hợp Novaworld Phan Thiết… Bình Thuận đang là điểm du lịch để du khách tìm đến…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ việc người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu