Theo dõi trên

Định hướng nghề nghiệp trong tương lai

24/01/2024, 05:13

Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp năm 2024 và Lễ kết nghĩa tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Bình Thuận.

Đoàn tuyển sinh UPT gồm có PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng cùng trưởng, phó các phòng khoa tham gia tư vấn. Tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú có các phó hiệu trưởng, thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh khối 10, 11, 12.

tu-van.jpg

Tại chương trình tư vấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết đã giới thiệu tổng quan đến toàn thể học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh về quá trình hình thành, phát triển, cùng những thành tựu nổi bật mà UPT đạt được trong nhiều năm liền. Với sứ mệnh đã đề ra cùng phương châm giáo dục mang tính nhân văn, hội nhập, Trường Đại học Phan Thiết đã và đang liên tục củng cố chất lượng đào tạo ở bậc đại học và sau đại học. Năm 2024 với nhiều chính sách tuyển sinh và học bổng thiết thực, Trường Đại học Phan Thiết có thể trở thành một trong số những sự lựa chọn tối ưu nhất cho việc học tập đại học của các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Bình Thuận.

Một số phương pháp thiết thực nhằm giúp các em dễ dàng hơn trong việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân, đồng thời, đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội hiện đại... Qua một số chia sẻ của đoàn tuyển sinh, học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú có thể nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp... các em học sinh có thể phần nào có những định hướng đúng đắn cho quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Trường Đại học Phan Thiết và Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Bình Thuận đã tiến hành ký kết nghĩa, cùng đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện các công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh; Đại học Phan Thiết dành tặng một suất học bổng trị giá 5 triệu đồng vào quỹ học bổng khuyến học của Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nỗi lo về phụ cấp thâm niên
Điều 76 Luật Giáo dục 2019 quy định: Nhà giáo được xếp lương phù hợp với vị trí việc làm và lao động nghề nghiệp; được ưu tiên hưởng phụ cấp đặc thù nghề theo quy định của Chính phủ. Theo đó, phụ cấp thâm niên nhà giáo không còn khi giáo viên được xếp lương theo vị trí việc làm. Dự kiến, chế độ tiền lương mới xếp theo vị trí việc làm sẽ thực hiện từ 1/7/2024, đồng nghĩa với việc nhà giáo sẽ bị cắt thâm niên vào thời gian ấy.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Định hướng nghề nghiệp trong tương lai