Theo dõi trên

Đinh Trần Thủy Tiên và những thành tích đáng nể

11/06/2024, 15:10

BTO-Với rất nhiều thành tích đã đạt được: Giải nhất trong Hội thi Đình - Cấp quốc gia - Trạng nguyên tiếng Việt năm học 2023 – 2024 và đã được UBND thị xã La Gi khen thưởng đột xuất; Giải nhất truyền thống - tác phẩm “La Gi in my eyes”, tại cuộc thi sáng tác clip tiếng Anh giới thiệu về tỉnh Bình Thuận với chủ đề “Bình Thuận tôi yêu” năm 2023.

Giải ba tại Hội thi tin học trẻ Bình Thuận lần thứ XXV năm 2024; Giải khuyến khích khối 5, kỳ thi cấp quốc gia cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet dành cho học sinh phổ thông;… Cùng nhiều giải thưởng khác cả trong học tập, lẫn phong trào. Năm học cuối cấp của em Đinh Trần Thủy Tiên - học sinh lớp 5E, Trường tiểu học Tân An 2 vừa khép lại một cách xuất sắc…

Thủy Tiên chụp ảnh cùng Giáo sư Sử học Lê Văn Lan

Để có thể liên tục gặt hái thành công trong việc học của mình, đó là cả một quá trình Thủy Tiên đã nỗ lực và cố gắng không ngừng. Khác với vẻ ngoài nhỏ nhắn, mong manh Tiên lại rất mạnh mẽ, nghiêm túc trong học tập. Dẫu tuổi vẫn còn nhỏ, nhưng lập trường khá vững và luôn biết đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân mình. Trước bất kỳ một cuộc thi nào, cũng luôn dành nhiều thời gian đầu tư, trang bị các kiến thức, để có thể đạt thành tích cao. Tiên xem đó, là phần thưởng để đền đáp lại sự tin tưởng, yêu thương và quan tâm dạy bảo của thầy cô, ba mẹ.

Thủy Tiên nhận giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND thị xã La Gi vì đạt thành tích cao trong học tập

Với vai trò là trưởng ban học tập, Thủy Tiên đã kết nối rất tốt với các bạn trong lớp, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn, để cùng nhau tiến bộ hơn mỗi ngày. Cũng vì thế em luôn được các bạn yêu thương, quý mến.

Từ nhỏ, Tiên vốn đã rất thích đọc sách. Ngoài siêng năng học tập, chịu khó tìm tòi, khám phá, để trau dồi kiến thức cho bản thân mình từ các nguồn học liệu và “kho tàng” internet. Cô trò nhỏ còn hăng hái, tự giác xung phong tham gia các hoạt động phong trào của trường, của lớp. Thủy Tiên đặc biệt yêu thích môn tiếng Anh và em đã tham gia câu lạc bộ tiếng Anh ở các lớp kỹ năng sống. Ưu điểm của em là có một tinh thần tập trung cao độ, nên trong việc học, Tiên rất ít khi bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài, như các chương trình giải trí trên ti vi, điện thoại.

Với rất nhiều giải thưởng cao đã đạt được, tuy nhiên, Tiên không tự mãn. Em khiêm tốn và xem việc học là một quá trình không được ngơi nghỉ. Em chia sẻ: “Vốn kiến thức của con vẫn rất là hạn hẹp, con sẽ cố gắng để tiếp thu thêm nhiều kiến thức nữa, để tốt lên từng ngày”.

Phượng đã đỏ thắm sân trường, tiếng ve râm ran gọi hè. Khép lại chặn đường ở ngôi trường tiểu học Tân An 2 với biết bao kỷ niệm đáng nhớ. Rồi đây Thủy Tiên sẽ cùng bạn bè bước vào ngôi trường mới, với nhiều thầy cô, bạn bè mới… Dù ở đâu và bất cứ khi nào, lời bảo ban của những người dành cho em rất nhiều tình yêu thương, kỳ vọng sẽ là hành trang mang theo để Tiên bay cao, bay xa hơn nữa trong chân trời tri thức.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đầu tư trường mới để nâng chất lượng nuôi dạy trẻ
Hải Ninh là một xã trung du của huyện Bắc Bình, dân cư đa số là người dân tộc Tày, Nùng, Hoa. Xã có 3 thôn (Hải Thủy, Hải Lạc, Hải Ninh) với tổng diện tích tự nhiên là 4.615 ha.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đinh Trần Thủy Tiên và những thành tích đáng nể