Theo dõi trên

Dịp lễ 2/9: Mũi Né nằm trong top được du khách tìm kiếm

30/08/2023, 04:12

Thông tin mới nhất được biết, theo Booking.com tại Việt Nam, Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) xếp vị trí 6 trong top 10 điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp lễ 2/9 sắp tới.

Được biết, trong top 10 điểm đến nội địa được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất (có ngày check-in từ 2 - 4/9), Đà Nẵng tiếp tục đứng đầu danh sách, tiếp đó là Vũng Tàu và Nha Trang; các điểm đến còn lại lần lượt là: Đà Lạt, thành phố Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc và Hội An.

ttxvn_du_lich_viet_nam_mui_ne__diem_den_an_toan_cua_du_khach_163915848_4468245.jpg

Du khách Việt Nam mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới cho kỳ nghỉ lễ 2/9. Các thành phố du lịch nổi tiếng nói chung và Phan Thiết nói riêng vẫn là điểm đến hấp dẫn, trong đó các điểm đến gần gũi thiên nhiên hoặc các bãi biển trong lành sở hữu những cơ sở lưu trú sang trọng, các sản phẩm du lịch mới lạ và đẳng cấp đang chiếm ưu thế trong kế hoạch mà khách du lịch lựa chọn cho chuyến du lịch dịp lễ Quốc khánh năm nay.

Theo nhận định của Booking.com, kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới, du khách Việt chủ yếu có nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch gần nhà và du lịch bằng xe hơi - nghỉ trên xe tới các địa điểm không quá xa, trong đó quan tâm nhiều nhất là các thành phố du lịch biển. Cụ thể, top 10 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất có 6 thành phố biển hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, kết quả Chỉ số Tự tin du lịch 2023 của nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com cho thấy những bãi biển và thành phố biển là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt khi đi du lịch (61%), theo sau là các thành phố lớn (60%). Được biết, danh sách này dựa trên dữ liệu trực tuyến về lượng khách tìm kiếm từ ngày 1/7 đến 14/8, với ngày đặt phòng từ ngày 1 đến 4/9. Những người tham gia khảo sát trên 18 tuổi, là những người quyết định kỳ nghỉ hoặc đóng vai trò chính trong chuyến du lịch sắp tới...

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chắp cánh cho du lịch bằng văn hóa ẩm thực Bình Thuận
Sở hữu các món ăn miền biển đa dạng, độc đáo nhưng vẫn có nét đặc sắc riêng có, không thể nhầm lẫn, Bình Thuận đang đẩy mạnh phát huy lợi thế về văn hóa ẩm thực trong phát triển du lịch.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịp lễ 2/9: Mũi Né nằm trong top được du khách tìm kiếm