Theo dõi trên

Đoàn Đại biểu báo Đảng dâng hương, hoa tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn

23/04/2023, 09:01

BTO-Sáng 22/4, Đoàn đại biểu báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên, trong đó có Báo Bình Thuận đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và đi thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải.

Đây là một trong những hoạt động trong chương trình Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng IV) diễn ra trong 3 ngày (21 - 23/4) tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, với chủ đề: Báo đảng với việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

1234567

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), nơi an nghỉ của 10.263 anh hùng liệt sĩ từ khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc, đoàn đã dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của Nhân dân. Tổ quốc ta, nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.

Sau khi dâng hoa, đoàn đã đi đến từng phần mộ trong nghĩa trang để thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ. Tiếp đó, đoàn đi thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải, một biểu tượng cho ý chí và khát vọng, giành độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 

img_20230422_124724.jpg
Tổng biên tập Báo Bình Thuận thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

Trước đó, đoàn đã dâng hương, hoa tại Thành cổ Quảng Trị, nơi ghi dấu cuộc chiến đấu anh dũng trong 81 ngày đêm ác liệt bảo vệ Thành cổ Quảng Trị (từ ngày 28/6 đến 16/9/1972), đã đi vào lịch sử như bản tráng ca hào hùng của quân và dân cả nước.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đại biểu dự Hội thảo Báo Đảng dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Thành Cổ Quảng Trị
Nhân kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2023) và 51 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972 - 1/5/2023); chiều 21/4, Đoàn đại biểu về dự Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10 tại tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa để tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong chiến dịch giải phóng Quảng Trị, bảo vệ Thành Cổ mùa hè đỏ lửa năm 1972.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Đại biểu báo Đảng dâng hương, hoa tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn