Theo dõi trên

Đoàn ĐBQH tỉnh: Thăm, khảo sát mô hình hợp tác xã tại Ninh Bình

06/06/2022, 08:55

BTO-Ngày 6/6, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Hữu Thông dẫn đầu cùng một số ĐBQH các tỉnh Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An, Quảng Ninh đã tới thăm, khảo sát mô hình hoạt động của hợp tác xã (HTX) Nông sản và Du lịch Tam Điệp; HTX Nông nghiệp công nghệ cao Tảo Việt – TP. Tam Điệp và HTX Sinh Dược - huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Tại buổi làm việc, các đại biểu của Đoàn cùng với Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Ninh Bình và đại diện các HTX đã có nhiều trao đổi, chia sẻ về mô hình hoạt động kiểu mới, những dịch vụ hiệu quả hiện nay cũng như thảo luận một số vấn đề về dự thảo sửa đổi Luật HTX sắp tới... Các HTX được Đoàn thăm đã rất phấn khởi và có nhiều mong muốn được các đại biểu đem tiếng nói của các mô hình kinh tế tập thể nói chung và của hợp tác xã đến với nội dung thảo luận tại kỳ họp Quốc hội khóa XV.

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đã tặng quà cho đại diện lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Ninh Bình và đại diện các HTX tới thăm, khảo sát.

Dưới đây là một số hình ảnh thăm, khảo sát mô hình hợp tác xã tại Ninh Bình:

344.jpg
65.jpg
233.jpg
54.jpg
211.jpg

K.ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỳ họp thứ 3 – Quốc hội khóa XV:
Quyết định nhiều vấn đề quan trọng trong công tác lập pháp, kinh tế - xã hội
BTO-Sáng nay (23/5), Quốc hội khóa XV khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 3 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Đây là kỳ họp quyết định nhiều vấn đề quan trọng trong công tác lập pháp; kinh tế - xã hội cùng nhiều nội dung quan trọng khác. Để cử tri và nhân dân trên địa bàn tỉnh kịp thời nắm bắt, theo dõi hoạt động của kỳ họp, Báo Bình Thuận có cuộc phỏng vấn đại biểu Nguyễn Hữu Thông - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh khóa XV.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn ĐBQH tỉnh: Thăm, khảo sát mô hình hợp tác xã tại Ninh Bình