Theo dõi trên

Đoàn ĐBQH tỉnh: Thăm và làm việc với doanh nghiệp chuyển đổi số

28/10/2023, 14:42

BTO-Chiều 27/10, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông.

Tại đây, Đoàn đã tham quan, khảo sát dây chuyền sản xuất, các sản phẩm mới của công ty, cũng như hệ thống quản trị ứng dụng công nghệ thông tin.

7.jpg
8.jpg

Thông tin tổng quan về tình hình sản xuất, kinh doanh, đại diện lãnh đạo công ty cho biết: Trong điều kiện đặc biệt khó khăn và biến động khôn lường, nhờ chú trọng vào quá trình làm chủ công nghệ, công ty đã xây dựng được lý luận về chuyển đổi số đúng đắn, đồng thời tổ chức quyết liệt, có lộ trình phù hợp, nhờ đó, công ty đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.

4.jpg
3.jpg

Trong những năm qua, Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông cũng đã thực hiện tốt việc đóng thuế, đạt Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2023, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

6.jpg
2.jpg

Qua khảo sát, đại biểu Lê Quang Huy - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội bày tỏ sự ấn tượng với kết quả, thành tựu của công ty trong thời gian qua.
Đại biểu Lê Quang Huy đánh giá cao việc công ty đã xây dựng giá trị cốt lõi về con người, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật cao, quy trình làm việc hiện đại. Bên cạnh đó, công ty cũng đã làm tốt công tác chăm lo đời sống cán bộ, công nhân của công ty, tạo điều kiện cho người lao động tham gia cổ phần, chia sẻ lợi ích, giá trị chung của công ty. Đoàn ĐBQH tỉnh kỳ vọng công ty sẽ tham gia nhiều hơn vào các chương trình, dự án công nghệ trọng điểm của quốc gia.

1.jpg

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Dương Văn An -Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đánh giá cao quá trình hội nhập và chuyển đổi số của công ty.
Từ một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh truyền thống nay đã chuyển thành một doanh nghiệp số hóa đi đầu; đã tập trung tốt việc "thông minh hóa" những gì mình đang có và làm ra những sản phẩm và dịch vụ thông minh, mang lại những công nghệ mới, ứng dụng hữu ích trong đời sống của nhân dân, đồng thời góp phần vào công cuộc chuyển đổi số chung của quốc gia. Đại biểu Dương Văn An bày tỏ sự mong muốn công ty Rạng Đông sẽ có sự hợp tác với tỉnh Bình Thuận thời gian đến trong lĩnh vực chiếu sáng đô thị, đô thị thông minh, chiếu sáng trong sản xuất nông nghiệp, ngư nghiệp...

T.HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thảo luận cơ chế, chính sách đặc thù về đầu tư xây dựng công trình giao thông đường bộ
BTO-Theo chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, chiều 27/10, thảo luận tại tổ về việc thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù về đầu tư xây dựng công trình giao thông đường bộ. Tại Tổ 15 gồm Đoàn ĐBQH các tỉnh: Bình Thuận, Yên Bái, Bình Phước, Hòa Bình.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn ĐBQH tỉnh: Thăm và làm việc với doanh nghiệp chuyển đổi số