Theo dõi trên

Đoạn đường ĐT 719 đang xuống cấp trầm trọng

11/09/2017, 16:43

BTO- Tuyến đường ĐT719 đi qua địa bàn huyện Hàm Thuận Nam và thị xã La Gi. Đây là tuyến đường ven biển rất đẹp với nhiều điểm du lịch nổi tiếng của phía Nam như: Kê Gà, Ngảnh Tam Tân (bãi Dinh Thầy Thím), các khu du lịch dã ngoại…Vì thế các phương tiện qua lại khá nhiều, tuy nhiên những năm gần đây, tuyến đường này đã xuống cấp, nhiều đoạn đường bị hư hỏng nặng…ảnh hưởng đến việc lưu thông của du khách và đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây.

Chúng tôi có mặt tại các đoạn đường khu vực thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, đoạn gần ngã ba đi Tân Thuận - Tân Thành (Hàm Thuận Nam) -Tân Hải (La Gi) và đoạn Ngảnh Tam Tân (La Gi)… đây là những đoạn đường được cho là bị hư hỏng nặng nhất. Tại đây, chúng tôi đã ghi lại hình ảnh những chiếc xe ô tô, xe máy của người dân và du khách lưu thông trên đoạn đường này rất khó khăn, bởi đường đầy ổ gà ổ voi chằng chịt, mặt đường vẫn còn đọng nước, lầy lội …dù cơn mưa đã cách đây được 1 tuần.

 

Theo các hộ dân sinh sống hai bên đường phản ánh, vào mùa mưa, người dân phải sống trong cảnh đường nhầy nhụa, bùn đất lầy lội, đường ngập nước, mỗi khi có xe ô tô lớn, nhỏ đi qua thì nước từ trên đường tràn vào hai bên nhà dân, có chổ tạo thành những hố nước chiếm hết đường khiến người dân đi lại hết sức nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn. Theo người dân cho biết, ngày nắng đường bụi bặm mù mịt, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như việc con em đến trường của các hộ dân dọc hai bên đường.

Điều đáng nói, gần đây các xe container chở thanh long qua lại nhiều trên tuyến đường này càng khiến cho các đoạn đường bị xuống cấp ngày càng hư hỏng nặng hơn. Người dân cũng như du khách rất mong các ngành, địa phương sớm có biện pháp sửa chữa đoạn đường trên để việc lưu thông được dễ dàng và an toàn hơn.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoạn đường ĐT 719 đang xuống cấp trầm trọng