Theo dõi trên

Đoàn Famtrip quốc tế tìm hiểu sản phẩm du lịch Bình Thuận

15/09/2014, 07:43

Tối 13/9/2014, tại Villa Del Sol Resort (Tiến Thành, Phan Thiết), ngành du lịch Bình Thuận đã tổ chức buổi Gala Dinner giao lưu giữa các doanh nghiệp du lịch địa phương với đoàn Famtrip quốc tế đến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch Bính Thuận.

Nghệ thuật dân gian đặc sắc; Ảnh: Nguyên Vũ

Đoàn Famtrip với gần 50 “người mua” là đại diện các công ty lữ hành, hãng truyền thông quốc tế đến từ Nga, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Hy Lạp, Na Uy, Hà Lan, Áo, Trung Quốc, Hongkong (Trung Quốc), Ấn Độ, Pakistan, Saudi Arabia, Hàn Quốc, Malaysia, Ai Cập tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2014 ngay khi đến thành phố Phan Thiết đã bắt đầu chuyến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch Bình Thuận. Ông Mario Anthony (Ấn Độ), giám đốc hãng lữ hành Amerian Society, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi hiện nay rất quan tâm đến khu du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né – Phan Thiết - Việt Nam. Vì vậy, ngay khi có cơ hội chúng tôi liền chọn điểm đến Mũi Né để tham quan, khảo sát và gặp gỡ với các đối tác, doanh nghiệp du lịch ngay”.

Trong phát biểu chào mừng, ông Đỗ Văn Ba, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, khẳng định: “Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch cũng ngày càng gia tăng, với tinh thần tích cực, chủ động hợp tác, ngành du lịch rất mong được các doanh nghiệp, công ty lữ hành, các cơ quan truyền thông quốc tế quan tâm hợp tác nhiều hơn, chặt chẽ hơn, chất lượng hơn, góp phần phát triển du lịch của Bình Thuận nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung”.

Hải sản biển hấp hẫn đoàn Famtrip; Ảnh: Nguyên Vũ

Tại buổi giao lưu, các doanh nghiệp du lịch và đại diện các hãng lữ hành quốc tế, trong đó có nhiều hãng đến từ Nga và Trung Quốc đã trực tiếp trao đổi thông tin, dự kiến kế hoạch hợp tác và chuẩn bị thương thảo và hợp đồng đưa khách đến với Mũi Né – Việt Nam. Buổi giao lưu còn để lại nhiều ấn tượng đối với đoàn Famtrip bởi thực đơn hải đặc sản miền biển phong phú và chương trình nghệ thuật dân gian đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận biểu diễn. Cô Wu Jian Xia (Trung Quốc), giám đốc Công ty dịch vụ du lịch Jiangsu CTS, cho biết: “Chúng tôi rất vui và bất ngờ với buổi tiệc đón tiếp. Không chỉ có những bãi biển đẹp mà thành phố các bạn còn có thực đơn hải sản rất ngon và nhất là các vũ điệu dân gian độc đáo. Chắc chắn làm hài lòng khách hàng của chúng tôi và sẽ có nhiều du khách Trung Quốc chọn Mũi Né cho chuyến du lịch Việt Nam”.

Theo kế hoạch, trong 3 ngày (từ 13 – 15/9) lưu lại Bình Thuận, đoàn Famtrip sẽ được hướng dẫn tham quan các địa chỉ du lịch như Đồi cát bay, Tháp Chăm Pô Sah Inư, khu Tiến Thành – Hàm Thuận Nam, chùa Núi Tà Cú, khảo sát sản phẩm du lịch tại Sailing Bay Resort, Muine Bay Resort, Sealinks City, Melon Resort, The Cliff Resort, Champa Resort, Golden Coast, Đồi Sứ, Sài Gòn – Suối Nhum…

Theo Dulichbinhthuan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Famtrip quốc tế tìm hiểu sản phẩm du lịch Bình Thuận