Theo dõi trên

Đoàn Khối ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024

02/06/2024, 14:37

Mới đây, tại Trường tiểu học và THCS Sơn Lâm (xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình) Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (Đoàn Khối) phối hợp với Huyện đoàn Bắc Bình tổ chức ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024.

img_4045.jpeg
Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham gia Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2024.

Tại chương trình, Đoàn Khối đã trao tặng 1 căn nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phan Điền; thực hiện công trình “Ánh sáng an ninh” trị giá 13 triệu đồng cho xã Phan Sơn; công trình "Sơn vẽ tranh tường" cho Trường Tiểu học và THCS Sơn Lâm; trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, chức sắc tôn giáo tại xã Phan Sơn; tặng 100 cây hoàng yến cho xã Phan Sơn; tặng công trình "Vì đàn em thân yêu" cho Trường Tiểu học Chí Công 4 (xã Chí Công).

img_4044.jpeg
Anh Nguyễn Duy Linh - Bí thư Đoàn khối trao tặng bảng tượng trưng căn nhà nhân ái cho địa phương.
img_4043.jpeg
Trao tặng quà cho bà con tại địa phương.
img_4042.jpeg
img_4041.jpeg
Trao tặng công trình “Ánh sáng an ninh”.
img_4040.jpeg
Tham gia trồng cây xanh.
img_4039.jpeg
Thực hiện công trình “Vì đàn em thân yêu”.

Trước đó, tại lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè do Tỉnh đoàn tổ chức, Đoàn Khối đã trao công trình "Nước sạch cho em" tặng 10 bồn chứa nước (500L) trị giá 12 triệu đồng cho xã Phong Phú (huyện Tuy Phong).

Kỳ nghỉ hồng là chương trình nằm trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè được tổ chức dành riêng cho đối tượng cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên công nhân, lao động trẻ nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng này trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện trên địa bàn tỉnh.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Tặng 20 suất quà cho thiếu nhi khiếm thị
BTO-Hội người mù TP. Phan Thiết cùng với Câu lạc bộ Tiếng hát vang xa và Tiếng hát thân thương vừa tổ chức liên hoan, tặng quà cho các em thiếu nhi là con của hội viên Hội người mù, các em mù bẩm sinh, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Khối ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024