Theo dõi trên

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tặng 500 phần quà “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”

16/01/2022, 09:02

Sáng nay 16/1, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh cùng với mạnh thường quân tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tại phường Phú Trinh – TP. Phan Thiết.

1.jpg

Chương trình đã trao 500 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 420 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, tổng trị giá 210 triệu đồng.

4.jpg

Những phần quà đã thể hiện sự sẻ chia, yêu thương và góp phần mang lại cái Tết ấm áp, đủ đầy và vui tươi đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên Công an tỉnh.

5.jpg

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát động. Đồng thời là hoạt động thiết thực để chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công an tỉnh lần thứ X – nhiệm kỳ 2022-2027.

T.HÀ

Bài liên quan
Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Trao học bổng vượt khó cho 2 tân sinh viên khó khăn
BT- Đồng cảm với những tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, dù đậu đại học nhưng có nguy cơ bỏ dở việc học, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã vận động hỗ trợ kịp thời để giúp cho 2 học sinh của Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết vừa đậu đại học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tặng 500 phần quà “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”