Theo dõi trên

Đoàn thiện nguyện Củ Chi tặng 100 suất quà cho người mù nghèo Phan Thiết

30/09/2023, 14:13

BTO-Sáng 30/9, Tại Hội người mù TP. Phan Thiết, đoàn thiện nguyện Củ Chi – TP.Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho hội viên người mù nghèo, khó khăn của Phan Thiết.

dsc07045.jpg

Ông Lê Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội người mù TP. Phan Thiết đã ghi nhận tấm lòng của đoàn thiện nguyện đến từ huyện Củ Chi (TP. HCM), trao giấy khen và thư cảm ơn cho đoàn.

dsc07043(1).jpg
Ông Lê Minh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội người mù Phan Thết trao giấy khen cho đoàn
dsc07048.jpg

Đoàn thiện nguyện Củ Chi – TP. HCM đã trao cho bà con hội viên người mù nghèo 100 suất quà, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày. Với tổng kinh phí 30 triệu đồng.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giao ban báo chí tháng 9: Nhiều dự án dư luận xã hội quan tâm được thông tin đến báo chí
BTO-Chiều 29/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp báo thường kỳ cung cấp thông tin cho báo chí tháng 9/2023. Cuộc họp do ông Nguyễn Ngọc Hòa – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì. Tham dự có đại diện 20 cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh và các sở, ngành, địa phương liên quan....
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn thiện nguyện Củ Chi tặng 100 suất quà cho người mù nghèo Phan Thiết