Theo dõi trên

Đoàn viên thanh niên góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng

04/11/2020, 15:57

BTO- Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức Hội nghị trực tuyếnlấy ý kiến góp ý của cán bộ đoàn,đoàn viên, thanh niên vào dự thảo cácvăn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hơn 200 đại biểu là cán bộ đoàn,hội, đội trên địa bàn tỉnh cùng tham gia.

Hầu hết các đại biểu khẳng định dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã đưa ra được những định hướng và giải pháp cụ thể. Tạo cơ hội cho lực lượng đoàn viên, thanh niên được cống hiến sức trẻ, đóng góp trí tuệ, tài năng cũng như thực hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước.

Nhiều ý kiến tâm huyết, thẳng thắn gắn với điều kiện thực tế của đơn vị. Những vấn đề được các đại biểu quan tâm như: Bảo vệ môi trường; phát triển nguồn nhân lực; thúc đẩy chương trình khởi nghiệp sáng tạo; chính sách ưu đãi cho thanh niên khởi nghiệp; tình hình thiên tai, dịch bệnh…Bên cạnh đó, các đại biểu mong muốn tạo điều kiện hỗ trợ nguồn lực để thanh niên phát triển kinh tế, tiếp cận khoa học kỹ thuật

Anh Lâm Hồng Tuyên – Quyền Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao các ý kiến góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ các huyện, thị, thành đoàn tiếp tục tuyên truyền trên các trang mạng do đoàn, hội, đội quản lý, thông tin các Văn kiện Đại hội Đảng cho các cán bộ đoàn, hội, đội tham gia nghiên cứu và đóng góp ý kiến.

Thông qua việc thảo luận, lấy ý kiến góp ý các dự thảovăn kiện Đại hội Đảng nhằm phát huy vai trò, trí tuệ của lực lượng đoàn viên, thanh niên. Là dịp để tuổi trẻ Bình Thuận đề xuất những chủ trương, quyết sách góp phần định hướng tương lai, vận mệnh đất nước. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong xây dựng Đảng, hệ thống chính trị nhiệm kỳ 2020-2025.

                                                                        N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn viên thanh niên góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng