Theo dõi trên

Đối thoại định kỳ tại UPT

27/12/2022, 05:15

Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức buổi đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2022. Buổi làm việc có PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường.

1-2.jpg

Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc nhằm mục đích phát huy quyền làm chủ của người lao động Trường Đại học Phan Thiết, tạo điều kiện để mọi người được đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân… Đồng thời, phản ánh tồn tại, vướng mắc trong thực tiễn công việc, đưa ra những đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách làm việc của đơn vị. Ngược lại, đây là dịp để người sử dụng lao động nói chung, Hội đồng trường và Ban giám hiệu Trường Đại học Phan Thiết nói riêng được lắng nghe, tiếp nhận những chia sẻ, góp ý chân thành đến từ toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường, từ đó đề ra những giải pháp cải tiến phù hợp, đem lại hiệu quả tối đa trong mọi hoạt động công tác của nhà trường.

Với không khí thân tình, thẳng thắn, mọi thắc mắc của người lao động đã được lãnh đạo nhà trường giải thích thỏa đáng, công khai và dân chủ; những kiến nghị, đề xuất được ghi nhận và giải quyết.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lối sống tối giản
Chọn lối sống phù hợp với nhịp độ phát triển xã hội hiện nay quả là vấn đề mọi người ai cũng quan tâm, suy nghĩ, để làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên nhẹ nhàng, thanh thản, thăng bằng hơn, đặc biệt là giới trẻ. Điều đó đang được rộ lên thành một trào lưu lan tỏa khắp nước Nhật, một đất nước phát triển mọi mặt được xếp vào danh sách hàng đầu thế giới.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối thoại định kỳ tại UPT