Theo dõi trên

Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên

05/01/2023, 05:33

Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức “Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên”, hoạt động này nhằm thực hiện Quy chế dân chủ trong trường học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Buổi đối thoại với sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhà trường và đặc biệt là các em sinh viên đại diện các khoa chuyên môn của Trường Đại học Phan Thiết.

1-6.jpg

Với phương châm lấy người học làm trọng tâm, luôn chủ động và tích cực trong việc hoàn thiện, cải tiến bộ máy quản lý, đồng thời, nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động của nhà trường, chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Trường Đại học Phan Thiết với sinh viên luôn được quan tâm và thực hiện nghiêm túc hằng năm.

Hàng chục ý kiến khác nhau của sinh viên bao gồm cả câu hỏi trực tiếp tại hội trường và gửi bằng văn bản, nội dung tập trung vào một số chủ đề chính như: cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, các quy định, chính sách của nhà trường… Đây không chỉ là dịp nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của sinh viên trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường, mà còn chính là cơ hội để các em được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, cũng như đóng góp những ý tưởng, sáng kiến cho sự phát triển chung của nhà trường. Tất cả ý kiến của sinh viên đã được Ban giám hiệu nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trực tiếp lắng nghe và có câu trả lời chi tiết, thỏa đáng, từ đó kịp thời đề ra những giải pháp khắc phục tồn đọng, phát huy những điểm mạnh đã đạt được, hướng đến xây dựng một môi trường giáo dục dân chủ, văn minh, ngày càng hiện đại cho mọi thế hệ người học.

3-1-1.jpg

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí thân tình, thẳng thắn. Qua chương trình, tất cả sinh viên càng thêm yên tâm, vững tin vào chất lượng của Trường Đại học Phan Thiết và có nhiều trải nghiệm tốt đẹp trong những năm tháng học tập, rèn luyện tại mái trường UPT.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
UPT khai giảng các lớp cao học
Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức lễ khai giảng lớp cao học ngành Luật Kinh tế khóa 1, ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2.2 và ngành Quản trị Kinh doanh khóa 9.2. Lễ khai giảng có PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường cùng ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên nhà trường, các anh chị tân học viên cao học niên khóa 2022 - 2024.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên