Theo dõi trên

Đối tượng cướp giật tài sản sa lưới

18/12/2021, 10:13 - Lượt đọc: 1,716

BTO- Vào lúc 12 giờ, ngày 17/12/2021, qua tin báo của quần chúng nhân dân về vụ việc cướp giật tài sản xảy ra tại khu phố 1, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết, Công an phường đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Phan Thiết có mặt tại hiện trường làm việc với người bị hại và trích xuất hình ảnh từ camera để truy vết đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác minh được biển số xe, và rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Qua 4 giờ khẩn trương điều tra vụ việc, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng tại cảng cá Phan Thiết. Qua kiểm tra đã thu giữ trên người đối tượng 3 tép ma túy, nhiều kim tiêm và các tang vật khác có liên quan.

Tại Cơ quan công an đã xác định đối tượng tên Nguyễn Vũ, sinh năm 1991, trú tại khu phố 4, phường Đức Thắng. Đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng này đã có 2 tiền án về tội “cướp giật tài sản”, “trộm cắp tài sản” và đang liên quan tới nhiều vụ việc do Công an thành phố Phan Thiết đang thụ lý. Đáng chú ý, sau khi gây án đối tượng đã tiếp tục thay đổi trang phục để tìm sơ hở của người dân thực hiện hành vi phạm tội.

Hiện cơ quan công an đã thu hồi tang vật là một điện thoại di động để trả cho người bị hại.

Văn Hoàn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối tượng cướp giật tài sản sa lưới