Theo dõi trên

Đối tượng gây án mạng tại phường Hàm Tiến ra đầu thú

26/04/2021, 16:38

BTO- Kiều Trí Hải (SN 1997), trú khu phố 5, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết là đối tượng dùng hung khí tấn công khiến 1 người chết và 2 người bị thương xảy ra vào rạng sáng 25/4 tại phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Theo thông tin ban đầu: Anh Nguyễn Đình Đồng (SN 2001), trú tại thôn Thiện Trung, xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết cùng nhóm bạn chơi ở một quán bar thuộc phường Hàm Tiến thì xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với một nhóm thanh niên khác.

Sau đó, nhóm của anh Đồng bị nhóm của Kiều Trí Hải đi xe máy và taxi đến quán bar này để gây sự và đuổi đánh. Khi nhóm của anh Đồng bỏ chạy đến đoạn dốc đường Nguyễn Tấn Định, thuộc khu phố 1, phường Hàm Tiến thì bị nhóm của Hải đuổi kịp và Hải đã dùng hung khí chém anh Đồng tử vong và hai người bạn là Huỳnh Văn Mẫn và Võ Minh Hiệp, đều SN 2004, cùng trú thôn Thiện An, xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết bị thương.

Hiện lực lượng chức năng đang tập trung lấy lời khai các đối tượng có liên quan để đấu tranh, điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng nhằm xử lý nghiêm trước pháp luật.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối tượng gây án mạng tại phường Hàm Tiến ra đầu thú