Theo dõi trên

Đơn của ông Phong đã được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra

11/07/2023, 09:59

Báo Bình Thuận nhận được đơn đề ngày 21/6/2023 của ông Vũ Hồng Phong (SN 1963), địa chỉ 315/16, đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. HCM và ông Nguyễn Đức Long (SN 1963), ngụ thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Cả 2 đều là cổ đông của Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Cát Tường Minh (trước đây là Công ty cổ phần Nguyễn Thiên Phúc). Nội dung đơn phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật hình sự của 4 người là đại diện theo pháp luật, cổ đông của Công ty cổ phần Nguyễn Thiên Phúc về các hành vi làm giả tài liệu, hồ sơ, dùng con dấu của Công ty Nguyễn Thiên Phúc, ký giả chữ ký của ông Nguyễn Đức Long, dùng danh nghĩa công ty Cổ phần Nguyễn Thiên Phúc để vay nợ của cá nhân, tổ chức. Vay nợ cho các mục đích cá nhân, nhưng làm giả hồ sơ để công ty phải trả nợ, đồng thời gian dối trong quá trình bán cổ phần cho ông Vũ Hồng Phong... Đơn của hai ông, Báo Bình Thuận đã chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận để giải quyết theo quy định. Khi có kết quả giải quyết, đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra thông báo cho Báo Bình Thuận biết để thông tin lại cho bạn đọc.

B.Đ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sớm vận chuyển đất, đá thải ra khỏi khu đất của ông Dũng
Ông Đinh Văn Dũng, xã Tân Phúc, Hàm Tân đã kiến nghị Ban quản lý dự án Thăng Long và Công ty CP ĐTXD GT Phương Thành sớm điều chỉnh lại cống thoát nước của tuyến đường bộ cao tốc Bắc – Nam cho phù hợp với hiện trạng và nhanh chóng vận chuyển đất, đá thải ra khỏi khu đất của ông Dũng để gia đình sản xuất.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đơn của ông Phong đã được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra