Theo dõi trên

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm, chúc tết nhiều đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán

18/01/2023, 20:52

BTO-Ngày 18/1 (nhằm 27 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết nhiều đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng tham gia còn có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và các sở ngành, đơn vị liên quan.

Tại Nhà Quản lý hồ Cà Giang, đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm chúc tết, tặng quà cho các đơn vị thủy lợi và quản lý, bảo vệ rừng gồm: Trạm thủy lợi Phan Thiết, Chi nhánh thủy lợi Hàm Thuận Nam, Trạm thủy lợi Sông Dinh, Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Móng - Ka Pét, Trạm Bảo vệ rừng Đèo Nam. Đồng thời lãnh đạo tỉnh cũng thăm chúc tết, tặng quà đối với Trạm Thủy lợi Đông Giang - La Dạ, các Ban Quản lý rừng (Núi Ông, Đức Linh) và một số Trạm Quản lý rừng, bảo vệ rừng (La Ngâu, Quang Hà, Lán Tre, Số 5)…

img_1169.jpg
img_1167.jpg
img_1181.jpg
img_1184.jpg
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm, tặng quà các đơn vị thủy lợi và quản lý, bảo vệ rừng.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Hoài Anh ân cần thăm hỏi tình hình hoạt động và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như ghi nhận những đóng góp trong năm qua của các đơn vị. Nhờ triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, các đơn vị đã góp phần đảm bảo hiệu quả trong công tác quản lý - bảo vệ rừng, phục vụ sản xuất nông nghiệp tại địa phương. Lãnh đạo tỉnh mong rằng mỗi đơn vị cần tiếp tục nỗ lực vượt khó, hướng tới đạt nhiều thành công trong năm mới và chúc lực lượng chức năng cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sum vầy, vui tươi, hạnh phúc.

img_1198.jpg
img_1209.jpg
Viếng Bia Tưởng niệm và tặng quà tết tại Khu Di tích Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ.

Trong ngày, đồng chí Nguyễn Hoài Anh cũng đến khảo sát Khu Di tích Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ (thuộc địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc) và thăm chúc tết, tặng quà cho Ban Quản lý nơi đây. Cùng với đó còn thăm, chúc tết một số đơn vị trên địa bàn thành phố Phan Thiết: Công ty Điện lực Bình Thuận, Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận, Công an phường Phú Thủy…

img_1216.jpg
img_1218.jpg
Đến thăm, chúc tết tại Công ty Điện lực Bình Thuận...
img_1228.jpg
img_1235.jpg
... Và chúc tết tại Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận, Công an phường Phú Thủy…

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng ghi nhận những kết quả, thành tích đạt được của các đơn vị trong thời gian qua. Chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động của các đơn vị cùng gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc thật nhiều niềm vui và hạnh phúc… Hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh, lãnh đạo tỉnh cũng mong các cấp ngành, đơn vị cùng nỗ lực thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh và tích cực tham gia vào những hoạt động của sự kiện do địa phương đăng cai tổ chức.

img_1221.jpg
img_1227.jpg
Tặng quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn và lì xì cho những công nhân, người lao động tiêu biểu của Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Hoài Anh và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng quà cho 10 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, lì xì cho 30 công nhân, người lao động tiêu biểu của Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Năm vượt khó trong phát triển kinh tế - xã hội
Năm 2022, cùng với cả nước, tỉnh Bình Thuận phải gánh chịu với những khó khăn, thách thức bởi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, xuất hiện thêm chủng mới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm, chúc tết nhiều đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán