Theo dõi trên

Đồng chí Phạm Văn Nam dự sinh hoạt "Giữ trọn lời thề đảng viên" tại phường Phước Hội

17/03/2023, 08:16

BTO-Chiều ngày 16/3, Chi bộ khu phố 5, Đảng bộ phường Phước Hội đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị chuyên đề "Giữ trọn lời thề đảng viên". Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Văn Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi.

img20230316143420.jpg

Chi bộ khu phố 5 được thành lập trên cơ sở sáp nhập từ Chi bộ 5 và Chi bộ 6, Đảng bộ phường Phước Hội. Chi bộ hiện có 19 đảng viên (trong đó có 1 đồng chí được miễn sinh hoạt Đảng), có 4 đồng chí huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên dự bị.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy phường, sự đoàn kết thống nhất của tập thể chi bộ, các đảng viên trong chi bộ đã phát huy vai trò của người đảng viên tiên phong gương mẫu, góp phần đưa tình hình an ninh chính trị trên địa bàn luôn ổn định. Chi bộ hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, các đảng viên cao tuổi Đảng trong chi bộ luôn quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, góp ý xây dựng Đảng, phát huy tính gương mẫu, đi đầu của người đảng viên.

20230316144820_img_6933.jpg
Các đảng viên trình bày báo cáo "tự soi, tự sửa"

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí trong cấp ủy, đảng viên đã nêu bật những ưu điểm, kết quả đạt được về tư tưởng chính trị, thực hiện nhiệm vụ được giao.
Các đảng viên trong chi bộ cũng có những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng đến cấp ủy, đảng viên về vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, nhất là tiếp tục thực hiện lời hứa của đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ, khu phố ngày càng vững mạnh…

20230316152813_img_6950.jpg
Đồng chí Phạm Văn Nam phát biểu tại buổi sinh hoạt 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Văn Nam đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như cách triển khai buổi sinh hoạt chính trị của Chi bộ khu phố 5.
Các đồng chí đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận, chỉ ra những việc đã làm được và những tồn tại hạn chế của bản thân trong thực hiện lời thề đảng viên.
Đồng chí Phạm Văn Nam cũng đề nghị Chi bộ khu phố 5 trong những buổi sinh hoạt chuyên đề "Giữ trọn lời thề đảng viên" tiếp theo cần thay đổi hình thức sinh hoạt sao cho sinh động hơn, phù hợp với tình hình chi bộ.

Mục tiêu là sau đợt sinh hoạt chính trị chuyên đề này, mỗi người đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về vai trò của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giữ trọn lời thề đảng viên - “nói phải đi đôi với làm”
Nghị quyết Trung ương V (khóa XIII) xác định: “Đội ngũ đảng viên là nhân tố quyết định năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng chí Phạm Văn Nam dự sinh hoạt "Giữ trọn lời thề đảng viên" tại phường Phước Hội