Theo dõi trên

Đông Hà: Hơn 230 triệu đồng gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo

07/05/2024, 10:51

BTO-Ngày 6/5, xã Đông Hà, huyện Đức Linh cùng với Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội xã tổ chức phát động phong trào “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Tại lễ phát động, ông Phạm Duy Kiều - Chủ tịch UBND xã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng phong trào, tham gia “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024 để cùng các cấp, các ngành thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

picture1.png

Ngay tại buổi lễ, các đơn vị, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong xã tham gia gửi tiết kiệm với số tiền 236.345.000 triệu đồng.

Phong trào “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” là một hoạt động thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp trong đảm bảo an sinh xã hội, hỗ trợ vốn cho người nghèo, các đối tượng chính sách để giúp các gia đình khó khăn có thêm nguồn lực thực hiện phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo bền vững.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sẽ sửa chữa nhiều cây cầu trên QL1A
Cục Đường bộ Việt Nam vừa phê duyệt báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng để sửa chữa hàng loạt cây cầu nằm trên QL1A qua địa bàn tỉnh Bình Thuận. Việc sửa chữa sẽ góp phần cải thiện điều kiện khai thác hạ tầng, cũng như đảm bảo an toàn giao thông.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Hà: Hơn 230 triệu đồng gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo